Kalvin Phillips chọn người đồng đội xuất sắc nhất

13:04 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Kalvin Phillips nhận định về người đồng đội xuất sắc nhất từng thi đấu chung màu áo.

Sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của Kalvin Phillips đi xuống kể từ khi cập bến Man City. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh khoác áo CLB Ipswich Town dưới dạng cho mượn.

Ngôi sao 28 tuổi có cơ hội thi đấu chung màu áo với những ngôi sao hàng đầu xứ sương mù bao gồm Kevin De Bruyne, Bukayo Saka, Phil Foden, Erling Haaland.

Trò chuyện với Sky Sports, Phillips nêu quan điểm: "Đầu tiên, tôi sẽ chọn Phil Foden. Tôi biết cậu ấy từ trước khi cập bến Man City. Foden là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng tập luyện và thi đấu chung màu áo".

Foden trong màu áo Man City.

Mùa giải 2023/2024, Foden thi đấu ấn tượng trên hành trình Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Trong bối cảnh Kevin de Bruyne ngồi ngoài bởi chấn thương, Foden được trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Foden được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái. Ngôi sao người Anh có 53 lần ra sân, bao gồm 48 trận đá chính. Foden có số liệu thống kê thuyết phục: 27 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ở cấp độ ĐTQG, Foden là thành viên tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024, lọt vào trận chung kết.

Mùa giải năm nay, vai trò của Foden tại Man City có phần suy giảm. Cầu thủ người Anh có 127 phút thi đấu ở Premier League, không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào.

Anh Nguyễn | 13:04 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục