Kalulu khẳng định mình chỉ muốn tập trung vào chơi bóng

08:24 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnPierre Kalulu là một trong những cầu thủ mà huấn luyện viên Thiago Motta đặc biệt muốn làm việc cùng tại Juventus, mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Juventus rất nỗ lực làm việc để mang về cho HLV Thiago Motta những bản hợp đồng mà ông cần. Một trong số đó là hậu vệ Pierre Kalulu.

Thế nhưng trái với dự đoán ban đầu, việc thuyết phục Kalulu rời AC Milan để gia nhập Juve là tương đối khó khăn.

Mặc dù không phải là cầu thủ đá chính thường xuyên cho Milan trong mùa giải trước, nhưng Kalulu ban đầu không hào hứng với viễn cảnh khoác áo Juventus.

Sau cùng, đích thân HLV Motta phải gọi điện thuyết phục thì cầu thủ người Pháp mới đồng ý chuyển tới chơi cho Bianconeri.

Kalulu được HLV Motta đánh giá cao.

Sau khi chuyển sang khoác áo "Bà đầm già thành Turin", Pierre Kalulu luôn là lựa chọn ưu tiên của Thiago Motta cho vị trí hậu vệ phải.

Thế nhưng, không ít người vẫn đặt câu hỏi rằng liệu cầu thủ người Pháp này có đủ tốt để giúp Juve "phục hưng". Đối mặt với những nghi ngại ấy, Kalulu rất tự tin.

Chia sẻ với Tuttomercatoweb, hậu vệ sinh năm 2000 nói:

“Tôi biết có những nghi ngờ về mình. Nhưng hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc phát triển bản thân và cống hiến cho Juventus."

"Tôi luôn nỗ lực trên sân tập và trong các trận đấu. Thời gian sẽ trả lời rằng tôi thành công hay thất bại".

Nguyễn Văn Thịnh | 08:24 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục