Kaka vẫn rất yêu AC Milan

14:50 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Rossoneri tin rằng đội cũ của mình sẽ sớm trở lại vinh quang như ngày xưa, nhưng anh ấy biết là không thể có được điều đó một sớm một chiều.

Giành được rất nhiều thành công  trong suốt thời gian của mình tại CLB, Kaka cho biết cảm thấy thất vọng khi nhìn AC Milan sa sút như bây giờ. Khi còn ở Ý, cầu thủ có biệt danh thiên thần từng giành được cả danh hiệu Scudetto lẫn Champions League, vì vậy khi đội bóng cũ rơi vào khủng hoảng như hiện tại anh không khỏi buồn phiền.

Kaka cùng Milan có được nhiều danh hiệu cao quý. Ảnh: Internet

Cầu thủ đang thi đấu cho Orlando City ở MLS nói với kênh Omnisport News: “Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời với chiếc áo đó, đã cùng Milan đạt đến đỉnh cao thế giới. Tình hình hiện tại của đội bóng làm cho tôi buồn, nhưng họ vẫn là một CLB tuyệt vời.”

Mặc dù Rossoneri đang sa sút trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Brazil vẫn tự tin đội bóng cũ của mình sẽ sớm trở lại. “Tôi nghĩ Milan cần phải cải thiện dần, để bắt đầu với sự trở lại. Bạn sẽ thấy họ cạnh tranh cho vị trí hàng đầu tại Ý và châu Âu trong một vài năm tới. Tôi chắc chắn họ có thể làm được điều đó. "

AC Milan đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu mở màng Serie A gặp Torino cuối tuần này. Và tân HLV Vincenzo Montella được giao nhiệm vụ cải thiện vị trí thứ 7 của đội chủ sân San Siro vào mùa giải trước.

Hải Lê | 14:31 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục