Kaka tự hào khoe vợ nhận giải thưởng

11:30 Thứ bảy 28/03/2015

Tiền vệ điển trai không giấu được niềm vui và sự hãnh diện với thành công của bà xã Caroline Celico.

Trên trang cá nhân hôm qua, Kaka gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh vợ mặc bộ đầm đỏ rực, cười tươi tắn với một kỷ niệm chương trên tay. "Chúc mừng vợ yêu Caroline Celico với giải thưởng này và những ghi nhận về công việc tuyệt vời mà em đang làm", ngôi sao 32 tuổi tự hào viết. Vợ của tiền vệ hào hoa được vinh danh vì tích cực hoạt động từ thiện.

Kaka rất tự hào với những hoạt động từ thiện tích cực của bà xã.

Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên Facebook, bức ảnh vợ yêu nhận giải thưởng của Kaka thu hút hàng chục nghìn lượt "like" và hàng trăm bình luận. Hầu hết đều ngưỡng mộ trước tình cảm vợ chồng ngọt ngào của cặp đôi. Không ít fan khen Caroline ngày càng xinh đẹp và bày tỏ sự thán phục, yêu mến trước những hành động đẹp của bà mẹ hai con.

Theo giới truyền thông Brazil, Caroline Celico không chỉ là một ca sĩ, một biểu tượng thời trang mà còn là một người giàu lòng nhân ái. Bà xã Kaka lập một quỹ quyên góp tiền giúp đỡ những người nghèo khó, hoạt động hiệu quả nhiều năm nay và thường xuyên hưởng ứng các hoạt động từ thiện khác tại quê nhà.

Tại xứ sở Samba, chuyện tình cũng như cuộc hôn nhân của Kaka và Caroline là một biểu tượng của hạnh phúc, hoàn hảo. Vì thế khi cặp đôi tuyên bố ly thân tháng 11 năm ngoái, không ít người bị sốc và thất vọng. Tuy nhiên, chỉ hơn một tháng sau, hai vợ chồng quay về bên nhau, nồng nàn, thắm thiết hơn sau sóng gió.

Kaka hiện ở Mỹ, thi đấu cho Orlando City. Tiền vệ 32 tuổi được bầu là đội trưởng của đội bóng mới xuất hiện tại giải nhà nghề Mỹ, ghi dấu ấn đậm nét trong trận mở màn bằng một bàn thắng.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục