Kaka tự chọn 5 bàn thắng để đời

18:31 Thứ ba 24/03/2015

Tiền vệ người Brazil tâm đắc nhất với các tuyệt phẩm vào lưới MU, Argentina, Fenerbahce và New York City.

5. Đá phạt tung lưới New York City hôm 9/3. Kaka trở thành cứu tinh của Orlando City khi ghi bàn ở phút 91 giúp đội bóng này tránh khỏi thất bại trước New York City ở vòng mở màn giải Nhà nghề Mỹ 2015. Cú đá phạt của Kaka đưa bóng chạm hàng rào đổi hướng khiến thủ môn New York City bó tay và mang về trận hòa 1-1 cho Orlando. Theo tiền vệ người Brazil, bàn thắng này không đẹp mắt nhưng vô cùng có ý nghĩa bởi nó là bàn đầu tiên của anh cho Orlando. Sức vận động Florida Citrus Bowl với sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi như nổ tung sau pha lập công ở phút bù giờ của anh.

4. Solo ghi bàn vào lưới Fenerbahce tháng 9/2005. Phút 86 trong trận đấu giữa AC MIlan và Fenerbahce ở vòng bảng Champions League, khi tỷ số đang là 1-1, Kaka nhận đường chuyền từ Ambrosini, rê bóng qua một loạt cầu thủ đối phương trước khi đánh bại thủ môn Volkan Demirel bằng cú sút quyết đoán vào góc gần. Trận đấu này, Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

3. Cứa lòng tuyệt đẹp tung lưới Argentina ở Confed Cup 2005. Từ pha lật cánh của Cicinho, Robinho chuyền cho Kaka trước khu vực cấm địa của Argentina. Sau pha khống chế gọn gẽ, Kaka thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao không cho thủ môn Argentina cơ hội cản phá. Tuyệt phẩm của Kaka góp công vào chiến thắng 4-1 cho Brazil. Với kết quả này, Brazil đoạt Confed Cup 2005.

2. Solo sút tung lưới Argentina năm 2006. Trong trận giao hữu trên sân Emirates của Arsenal, Kaka một lần nữa ghi thêm tuyệt phẩm vào lưới đội bóng kình địch. 'Đó là tình huống ở cuối trận, xuất phát từ một pha đá phạt góc của Argentina. Tôi cướp được bóng từ Messi và bắt đầu tăng tốc. Anh ta đuổi theo tôi nhưng vẫn là người chạy trước. Tôi sau đó vượt qua Milito và kết thúc chéo góc để đánh bại thủ môn Roberto Abbondanzieri. Pablo Zabaleta trong nỗ lực lao về cản phá cũng không ngăn được bóng đi vào lưới', Kaka nhớ lại pha solo tuyệt đẹp của mình ở trận gặp Argentina năm 2006.

1. Kaka qua người kỹ thuật, sút tung lưới MU ở bán kết lượt đi Champions League 2007. Nhận bóng từ đường chuyền dài của thủ môn Dida, Kaka khống chế khéo léo vượt qua hai cầu thủ MU để đột nhập vòng cấm và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Van der Sar. Pha lập công của Kaka không giúp Milan tránh khỏi thất bại 2-3 trên sân của MU nhưng cũng tạo ra không ít lợi thế cho đội chủ sân San Siro trước trận lượt về. Ở trận đấu sau đó, MIlan đánh bại MU với tỷ số 3-0 để lọt vào chung kết và đoạt chức vô địch sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Kaka thú nhận, bàn thắng này để lại ấn tượng sâu đậm nhất với anh.

Mika | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục