Kaka: 'Tôi muốn trở thành chủ tịch của Milan'

16:09 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Milan mong một ngày được trở lại cống hiến cho đội bóng cũ.

Kể từ trận derby Milan đầu tiên vào năm 1909, AC Milan và Inter Milan đã chạm trán rất nhiều lần, ở nhiều đấu trường khác nhau. Ở Champions League, họ cũng đã có tổng cộng 4 trận gặp nhau, 2 trận ở bán kết mùa giải 2002/2003 và 2 trận ở tứ kết mùa giải 2004/2005. Ở cả 2 lần này, Rossoneri đều là đội giành vé đi tiếp. Do đó với Kaka, các trận derby Milan ở C1 là những trận đáng nhớ nhất: "Những trận derby yêu thích của tôi là các trận ở Champions League, chúng rất hiếm khi được diễn ra. Ngày mai tôi mong rằng Milan có thể thực sự trở lại, những trận đấu như vậy sẽ tiếp thêm động lực lớn cho đội bóng."

Nóng: Kaka sẽ đảm nhận vai trò giám đốc tại Milan vào tháng sau? - Bóng Đá

 Kaka trong màu áo Milan.

2 huyền thoại Milan là Zvonimir Boban và Paolo Maldini đã trở lại CLB, gia nhập ban lãnh đạo để tiếp tục cống hiến, Kaka hy vọng đến một ngày mình cũng sẽ tham gia vào đội ngũ này: "Tôi luôn khao khát được trở lại Milan, chỉ là chưa phải lúc này. Tôi muốn được làm việc với Maldini và Boban để học tập thêm từ họ, để giúp đỡ CLB, nhưng đây chưa phải lúc tôi rời Brazil."

"Trong tương lai tôi muốn trở thành người quản lý, xa hơn nữa có thể trở thành chủ tịch. Không phải là HLV hay giám đốc thể thao, cuộc sống gắn liền với chiến thuật quá phức tạp. Nhưng có thể trong 5, 10 năm tới tôi sẽ thay đổi suy nghĩ."

5 bàn thắng đẹp của Milan vào lưới Inter:

Hoài Thu | 15:11 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục