Kaka tiết lộ lý do khiến anh thất bại ở Real Madrid

21:07 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ tấn công Ricardo Kaka đã có những chia sẻ về lý do tại sao anh không thể là chính mình sau khi rời AC Milan.

Mùa hè năm 2009, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chi rất đậm để đưa về hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Cristiano Ronaldo (Man Utd), Karim Benzema (Lyon) hay Ricardo Kaka (AC Milan)... nhưng ngôi sao người Brazil là cái tên duy nhất đã thất bại thay vì thành công như hai đồng đội trẻ hơn...

Chơi không ấn tượng và bật bãi vào năm 2013, quãng thời gian trùng với sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho tại Bernabeu. Bây giờ, Kaka đã tiết lộ về vấn đề anh phải đối mặt, và khiến bản thân đánh mất phong độ. Cựu số 10 chia sẻ với ý trách móc ông thầy đã không cho mình cơ hội (theo Football Planet):

"Vấn đề của tôi với Real Madrid là sự nhất quán. Đầu tiên là vì những lý do liên quan đến thể chất, chấn thương, và sau đó là sự lựa chọn của huấn luyện viên. Tôi đã dành 3 năm để cố gắng thuyết phục Mourinho hãy cho tôi nhiều cơ hội hơn. Những gì tôi làm là một chuyên gia xuất sắc".

Kaka tiết lộ lý do khiến anh thất bại ở Real Madrid - Bóng Đá

Kaka trải lòng thẳng thắn.

Năm 2013, Kaka rời Tây Ban Nha và trở lại nơi từng giúp anh giành danh hiệu Quả bóng vàng, nhưng đỉnh cao của cầu thủ sinh năm 1982 mãi mãi là mùa giải 2006/07, thời điểm một mình 'thiên thần' gánh nửa đỏ đen thành Milan đến với chức vô địch Champions League sau khi đả bại nhiều tên tuổi như Man Utd hay Liverpool...

Cựu tiền vệ tấn công Ricardo Kaka đã có những chia sẻ về lý do tại sao anh không thể là chính mình sau khi rời AC Milan.

Xem tài năng của Kaka:

Anh Tú | 20:09 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục