Kaka sợ nhất Van Persie và Rooney

22:53 Thứ hai 04/03/2013

Tiền vệ Real Madrid, Kaka thừa nhận Wayne Rooney và Robin van Persie là 2 cái tên mà đội bóng của mình phải đặc biệt dè chừng trong cuộc tái đấu với Man United tại lượt về vòng 16 đội Champions League.


Với kết quả hòa 1-1 tại Bernabeu, có thể nói Real Madrid đang có chút bất lợi khi phải hành quân đến Old Trafford. Old Trafford cũng là nơi mà 6 năm trước, Kaka đã thi đấu thăng hoa với cú đúp ghi được góp công lớn đưa AC Milan vượt qua Quỷ đỏ.

Giờ đây, anh lại tiếp tục hướng đến một chiến thắng tại Nhà hát.

"United rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ hành quân đến Old Trafford với sự tự tin cao độ. SVĐ này rất tuyệt vời và bầu không khí trên các khán đài cũng vậy", Kaka chia sẻ.

"Đó là đội bóng rất mạnh và dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường Châu Âu. Họ thường xuyên tiến xa ở giải đấu này."

"Nếu phải chọn ra một số cầu thủ nguy hiểm nhất thì đó là Rooney và Van Persie. Rooney là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân và là một nhà kiến tạo tuyệt vời."


Kaka cũng đưa ra dự đoán của mình về trận tái đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Tư giữa 2 đội: "Chúng tôi đã kết thúc trận lượt đi tại Bernabeu với cảm giác mình sẽ giành chiến thắng. Có thể đó sẽ là một trận hòa với nhiều bàn thắng và Madrid sẽ giành quyền đi tiếp."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục