Kaká sẽ lặp lại kỳ tích cách đây 6 năm?

09:10 Thứ hai 04/03/2013

Ít ai nhớ rằng Milan của một Kaká thời đỉnh cao đã từng nã vào lưới Manchester United 2 bàn ngay tại Old Trafford, góp công lớn vào việc loại gã khổng lồ này ở Milan vài tuần sau đó.

Trở lại Manchester sau một mùa giải đầy sóng gió với cả Los Blancos và cả bản thân, Kaká không giấu được hy vọng sẽ làm được điều tương tự trong trận đấu sắp tới (2h45 ngày 06/03 giờ Việt Nam).

Thậm chí không cần là một cú đúp, chỉ cần một bàn thắng sân khách thôi, và Real Madrid chơi phòng ngự phản công hiệu quả như trong hai trận Clasico vừa qua với Barcelona, cơ hội đi tiếp của Real Madrid là rất cao.

Mùa này, Kaká đã không được HLV Jose Mourinho trọng dụng do đã không thể chứng tỏ được mình trong những mùa trước. Thậm chí, đáng ra anh đã trở về Milan ngay trong tháng Một vừa qua nếu BLĐ Real Madrid chịu “xuống nước” và hạ giá bán anh.

Tuy nhiên, giữa cơn bão chấn thương khủng khiếp vừa qua của Los Blancos, HLV Mourinho không còn cách nào khác là phải sử dụng lại anh, một phần cũng bởi vì tân binh Luka Modric không thể hoà nhập với lối chơi toàn đội và có phong độ tệ còn hơn cả Kaká mùa trước.

Kaká sẽ không dại gì bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng tốt với HLV Mourinho và mở toang cánh cửa trở lại đội hình chính thức của Real Madrid trong trận đấu sắp tới, với điều kiện là anh được ra sân.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của đội bóng, Kaká cho biết:

“Bất kỳ ai cũng muốn được chơi trong một trận đấu lớn như thế này. Chúng tôi đã kết thúc trận lượt đi ở Bernabeu với cảm giác rằng chúng tôi đáng ra đã phải chiến thắng, và rằng chúng tôi có thể làm được điều đó ở Old Trafford.”

“Manchester United rất mạnh nhưng chúng tôi đến đây không phải để trở về tay trắng. Chúng tôi đang cực kỳ tự tin.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục