Kaka: "Real Madrid không muốn chế giễu Barca"

12:28 Thứ bảy 02/03/2013

Tiền vệ Kaka khẳng định đội bóng của anh sẽ không xem trận đấu với Barca vào tối nay như một cơ hội “chế giễu” đối thủ.

Hồi giữa tuần, Real Madrid đã đè bẹp Barca với tỷ số khó tin 3-1 ngay trên sân khách và loại đội bóng này ra khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã gián tiếp khiến cho nỗi thất vọng sau trận thua 0-2 của “gã khổng lồ” trước AC Milan ở Champions League nối dài thêm.

Kaka sẽ ra sân ở trận El Clasico đêm nay?

Nói về trận đấu sắp tới, Kaka chia sẻ: “Chúng tôi không suy nghĩ về trận đấu tới với thái độ tiêu cực. Chúng tôi chỉ suy nghĩ về những việc chúng tôi cần làm.” Tuy nhiên, tiền về người Brazil đã “nâng” Real lên sau màn trình diễn tuyệt vời hôm thứ Ba và hy vọng thu hẹp khoảng cách với đội bóng đang dẫn đầu Liga. “Đánh bại Barca luôn là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã cho thấy Real có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Mọi thứ diễn ra rất tích cực. Chúng tôi bắt đầu các trận đấu với sự tự tin và đặt mục tiêu rút ngắn khoảng cách từ 16 điểm thành 13 điểm.” Kaka nói.

Sau đại chiến với đội bóng xứ “Catalunya”, Real Madrid phải đối mặt với M.U trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần sau. Thử thách trước mắt với “Kền kền trắng” là rất lớn. Chính vì thế, HLV Mourinho sẽ quyết định cất một vài trụ cột cho trận gặp Barca. Đó sẽ là cơ hội để Kaka thể hiện mình. Anh nói: “Ông ấy chưa nói cho chúng tôi biết đội hình ra sân, ông ấy sẽ đưa ra quyết định vào hôm nay. Có thể đó là cơ hội tuyệt vời cho tôi nếu tôi được chơi ở trận tới, tôi muốn thể hiện mình trong một trận đấu quan trọng như thế.”

Các phương tiện truyền thông của Tây Ban Nha đều đưa tin Cristiano Ronaldo sẽ được ngồi dự bị ở trận này để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Old Trafford. Trong khi đó, phía Barca để ngỏ khả năng ra sân của hậu vệ Eric Abidal khi anh này có thể trở lại thi đấu sau 1 năm dưỡng bệnh. Ngoài ra, Xavi sẽ vắng mặt do chấn thương.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục