Kaka quyết ghi bàn thứ 100 trong trận Derby

15:18 Chủ nhật 22/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Kaka hy vọng mình sẽ có được bàn thắng thứ 100 trong màu áo của Milan ngay tại trận Derby della Madonina tối nay.


Với 4 bàn thắng có được kể từ khi trở lại Milan vào đầu mùa Hè vừa qua, hiện tiền vệ người Brazil đã chạm mốc 99 bàn thắng cho đội chủ sân San Siro.

Đương nhiên chỉ còn một bàn nữa là Kaka đã có thể bước vào ngôi nhà '100', và trong phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, cựu ngôi sao của Real đã bày tỏ mong muốn cột mốc quan trọng này sẽ được thiết lập trong một trận đấu đầy đặc biệt, trận Derby della Madonina tối nay:

"Ghi bàn vào lưới Inter luôn mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt. Đó luôn là trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nhưng tôi tin mình sẽ giành được chiến thắng cùng với bàn thắng thứ 100."

Nói về tin đồn về việc người đồng đội cũ Clarence Seedorf đang được liên hệ để thay thế HLV Allegri, Kaka cũng đã cho biết thêm: "Anh ấy là một người luôn làm rất tốt những công việc của mình. Anh ấy sẽ là một HLV giỏi, thậm chí vẫn còn rất điều cần phải học. Tôi không biết Milan sẽ thế nào dưới sự dẫn dắt của anh ấy, nhưng tôi tin anh ấy có thể làm được."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục