Kaka nuôi hy vọng tham dự World Cup 2014

12:11 Thứ ba 19/03/2013

Tuyển quốc gia Brazil đang ở trong giai đoạn trẻ hóa nhằm hướng đến World Cup 2014, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc có ít cơ hội hơn dành cho những cầu thủ đã có tuổi như Kaka.

Mặc dù vậy, HLV trưởng của đội tuyển Brazil hiện tại là ông Filipe Scolari vẫn không hoàn toàn đóng hẳn cánh cửa trở lại đội tuyển quốc gia với các cựu binh. Bằng chứng là ông vẫn gọi lại ngôi sao Ronaldinho trong trận giao hữu với tuyển Anh, và mới đây nhất, Kaka cũng đã được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia sắp tới.

Kaka trong màu áo tuyển Brazil. Ảnh: Internet.

Kaka tỏ ra rất vui mừng với quyết định của HLV Scolari. Anh nói: "Đã lâu rồi tôi mới gặp 'Big Phil' (biệt danh của Scolari). Thật tuyệt khi lại được gặp gỡ và làm việc cùng ông ấy. Tôi không biết rằng chuyện này sẽ được bao lâu, nhưng tôi hy vọng mình sẽ thi đấu tại World Cup 2014."

Điều đáng lo ngại đối với Kaka là hiện vẫn là một cầu thủ quen mặt với ghế dự bị ở Real. Nếu như muốn thi đấu thường xuyên và đạt được phong độ tốt nhất, Kaka nên tìm kiếm một câu lạc bộ khác thay vì chấp nhận ở lại Real, nơi Mourinho không thực sự trọng dụng anh.

Với 83 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil trong sự nghiệp, Kaka là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình mới được triệu tập của HLV Scolari. Tuy nhiên điều khiến Kaka hạnh phúc thực sự chính là được tham gia vào một đội tuyển Brazil mới mẻ và trẻ trung.

"Tôi phải thú nhận rằng tôi không hề biết mình là người khoác áo tuyển quốc gia nhiều nhất ở đây, nhưng tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của đội tuyển trong nhiềm năm qua và một lần nữa, tôi lại được tham gia vào một giai đoạn mới của đội tuyển quốc gia Brazil."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục