Kaka mong Balotelli ở lại AC Milan

00:15 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Brazil vừa qua đã lên tiếng kêu gọi Mario Balotelli nên suy nghĩ lại quyết định rời Milan.

Kaka. Ảnh: Internet.

Tương lai của Balotelli tại San Siro đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi vừa đích thân đại diện của tiền đạo này là Mino Raiola, đã lên tiếng khẳng định ông đang làm mọi cách để thân chủ của mình có thể trở lại Premier League thi đấu ngay trong mùa Đông tới.

Đương nhiên phía Milan đã lập tức đứng ra khẳng định rằng họ sẽ chẳng để Balotelli ra đi, và sau đó cũng đã có không ít người đã lên tiếng kêu gọi cựu ngôi sao của Man City nên nghĩ lại, trong đó có cả Kaka.

Phát biểu mới đây trên trang chủ của Milan, Kaka đã cho biết: "Điều duy nhất mà tôi đã nói với Mario Balotelli đó là cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy nên bình tĩnh vì cậu ấy là người sẽ gánh vác nhiều trách nhiệm, và là đầu tàu của đội bóng."

Bên cạnh đó, chia sẻ về bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Milan mang về trận hòa 1-1 trước Lazio mới đây, Kaka cũng cho biết: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi cảm thấy hài lòng về nó, nhưng không vui vì kết quả chung cuộc. Ghi bàn trong lần trở lại San Siro với tôi cũng là rất đặc biết."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục