"Kaka mới" đã xuất hiện, châu Âu còn chờ gì nữa?

16:17 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnBrazil vốn nổi tiếng với rất nhiều tài năng trẻ, và đã có một "viên ngọc" mới đầy tiềm năng xuất hiện.

Việc hàng loạt câu lạc bộ lớn tìm cách thu hút nhiều tài năng trẻ hàng đầu đã làm cho phí chuyển nhượng của những cái tên này tăng lên chóng mặt, điển hình như một cầu thủ 17 tuổi được định giá 60 triệu bảng dù chưa bao giờ chơi cho đội một của câu lạc bộ chủ quản.

"Viên ngọc" đang được nhắc đến là Reinier Jesus, tài năng trẻ thuộc biên chế Flamengo. Dù mức giá trên có vẻ mang tính "thổi phồng", nhưng màn trình diễn đầu tiên của Jesus trong đội hình chính đã phần nào cho thấy anh xứng đáng với con số 60 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun hồi tháng 3, Real Madrid đã bắt đầu liên hệ với Jesus. Kể từ đó, hàng loạt đội bóng khác cũng dành sự quan tâm cho cầu thủ này như Everton, Liverpool hay Manchester City. Nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa có động thái nào được thực hiện.

Reinier Jesus £60m Premier League and Real Madrid target shines on his first professional start - Bóng Đá

 

Đêm qua, Jesus đã có màn ra mắt cho đội một của Flamengo, và những gì anh thể hiện là vượt xa cả mong đợi. Trong chiến thắng 3-0 của đội bóng này, Jesus đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 tượng kiến tạo.

Hơn nữa, kỹ năng thuần thục và sự đĩnh đạc của tài năng trẻ này cũng làm người hâm mộ phải ấn tượng. Với phong cách chơi bóng cùng vị trí thi đấu hiện tại, quá tương đồng để so sánh Jesus với "thiên thần" Kaka.

Huỳnh Phong | 15:05 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục