Kaka lập hat-trick, Real hủy diệt Millonarios 8-0

09:42 Thứ năm 27/09/2012

Trong trận giao hữu tôn vinh huyền thoại Alfredo di Stefano đêm qua, Kaka đã tỏa sáng rực rỡ với 1 hat-trick và 1 đường chuyền thành bàn giúp Real Madrid nghiền nát đối thủ Colombia, Millonarios 8-0.

Không phải ngẫu nhiên mà Real Madrid chọn Millonarios làm đối thủ trong trận tôn vinh chủ tịch danh dự Alfredo di Stefano. Bởi chính CLB Colombia này là nơi huyền thoại người Argentina của Real Madrid từng khoác áo (1949 – 1953, ghi 120 bàn/131 trận) trước khi gia nhập Kền kền trắng.

Trận đấu để tôn vinh những đóng góp to lớn của Alfredo di Stefano cho Real Madrid (8 chức VĐ La Liga, 5 Cúp C1/Champions League) nhưng là sân khấu riêng của Kaka. Tiền vệ người Brazil trong một lần hiếm hoi được ra sân chính thức đã tỏa sáng lung linh bằng 1 hat-trick và 1 đường chuyền thành bàn.

Kaka có hattrick trong trận thắng hủy diệt Millonarios

5 bàn thắng còn lại được ghi do công của Alvaro Morata (2), Jose Callejon (2) và Karim Benzema (1).

Trận đấu để tôn vinh Alfredo di Stefano nhưng người Madrid lại dành cho Kaka nhiều lời khen ngợi hơn huyền thoại Argentina. Đơn giản phong độ chói sáng của Kaka là điều mà nhiều người mong mỏi anh đạt được trong màu áo Real Madrid.

“Kaka cho thấy khi anh ấy khỏe mạnh anh ấy có thể trở thành cầu thủ quan trọng của Real Madrid”, Alvaro Morata ca ngợi đồng đội.

Tiền đạo 19 tuổi của Real Madrid tiếp tục ngợi ca Kaka: “Kaka xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh ấy cho tôi khá nhiều lời khuyên. Tôi tự hào vì màn trình diễn của anh ấy hôm nay”.

Lần đầu tiên Kaka lập hat-trick cho Real Madrid. Lâu lắm rồi người ta mới thấy Kaka bùng nổ đến thế. Nhưng thật tiếc đây chỉ là 1 trận giao hữu!

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục