Kaka hứng thú với khởi đầu mới tại Real Madrid và Brazil

23:29 Chủ nhật 07/10/2012

Kaka được gọi trở lại tuyển Brazil là kết quả của vài tuần tiền vệ này "phục hưng" tại Real Madrid. Có vẻ như cầu thủ này đang tìm lại ánh hào quang sau những năm tháng chờ đợi ở thành Madrid.

Kaka tỏ vẻ rất phấn khởi khi được thi đấu trở lại trong đội hình của Real Madrid và Brazil. Tiền vệ hào hoa này hi vọng sẽ thiết lập lại vị trí của mình trong đội hình thi đấu lẫn trong lòng người hâm mộ.

Kaka. Ảnh: Goal

Sau khi thất bại trong việc tìm đường thoát thân khỏi Santiago Bernabeu, QBV 2007 đã thực sự tìm được mình trong đội hình chính của Real Madrid. Mourinho có vẻ vẫn còn muốn có Kaka trong kế hoạch sắp tới của mình.

Niềm vui nhân đôi với tiền vệ mang áo số 8 khi anh cũng được triệu tập vào tuyển Brazil ở lần này. Hai trận giao hữu với Iraq và Nhật Bản là cơ hội cho Kaka tìm lại những năm tháng huy hoàng trong màu áo tuyển Vàng - Xanh. Trước lần thử sức trở lại, anh không khỏi hào hứng:

"Đây là sự bắt đầu mới mẻ, tôi rất hài lòng khi mình trở lại. Tôi có cảm giác rất tốt về tư tưởng lẫn kỹ thuật của mình.

Tôi từng bị chấn thương đeo bám dai dẳng suốt gần một năm và giờ đây tôi đang tập luyện chăm chỉ để tận dụng những cơ hội trong đội hình I của Real Madrid.

Tôi chưa thể quá hào hứng. Tôi chưa nghĩ về World Cup lúc này."

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục