Kaka hé lộ nguyên do thành công tại AC Milan

10:11 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, ngôi sao Kaka đã tiết lộ lý do tiền vệ này có được sự nghiệp vô cùng thành công tại Milan chính là nhờ những lời khuyên của huyền thoại BĐN Rui Costa.

Kaka và Rui Costa từng là đồng đội tại AC Milan. Ảnh: Internet.

Hoài niệm về khoảng thời gian hạnh phúc tại Milan, tiền vệ của Orlando City thừa nhận thành công của mình bắt nguồn từ những lời khuyên tận tình của cựu tiền vệ Rui Costa.

Trả lời Le Buteur, Kaka chia sẻ: "Anh ấy thường đến và cho tôi lời khuyên khi hiệp 1 kết thúc. Costa chỉ cho tôi những điều cần hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh của mình. Anh ấy cũng đưa ra lời khuyên làm cách nào để vượt qua đối thủ cũng như tạo khoảng trống cho đồng đội. Mối quan hệ của chúng tôi như thầy và trò."

Gia nhập AC Milan vào năm 2003 với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro, Kaka dần trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ của Milan thời điểm bấy giờ. Tiền vệ người Brazil đã thay thế hoàn hảo vai trò hộ công mà chính Rui Costa để lại. Để rồi sau đó, người ta lại được chứng kiến thêm một huyền thoại người Brazil chơi bóng tại San Siro. Kaka cùng Milan giành được một Scudetto, một Champions League và một FIFA Club World Cup. Bản thân tiền vệ này cũng nhận được danh hiệu Quả bóng vàng năm 2007.

Phúc Vũ | 09:50 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục