Kaka hạnh phúc trong ngày sinh nhật

12:56 Thứ hai 22/04/2013

Hôm nay 'thiên thần' chính thức bước sang tuổi 31.

Sáng nay, Caroline đã khoe với các fan tấm ảnh hai vợ chồng ôm nhau tình tứ trên trang Facebook cá nhân. Bên dưới tấm ảnh, Caroline viết những dòng note rất tình cảm nhân ngày sinh nhật của ông xã Kaka: "Sinh nhật hạnh phúc bên tình yêu của em. Chúc cho nhiều niềm vui ngập tràn sẽ đến với anh, tình yêu nhé".
Kaka sinh ngày 22/4/1982 tại Brazil. Anh là một trong số ít các cầu thủ được biết đến với lối sống sạch, không scandal, không cặp kè trai gái. Nhìn vào cuộc sống của gia đình Kaka, người ta chỉ thấy tràn ngập niềm vui, tiếng cười, ấm áp hạnh phúc.
Kaka bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với đội trẻ Sao Paolo năm 8 tuổi. Anh nhanh chóng thể hiện tài năng thiên bẩm của mình với những pha đi bóng kỹ thuật. 2 năm chơi bóng ở Sao Paolo, Kaka đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà tuyển dụng châu Âu. Năm 2003, Kaka chuyển đến AC Milan thi đấu và đạt được nhiều danh hiệu cùng CLB này. Có thể nói 6 năm thi đấu ở Milan chính là quãng thời gian huy hoàng nhất của Kaka.
Anh nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng. Năm 2007, Kaka giành danh hiệu Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA sau khi cùng Milan vô địch Champions League.
Sau những thành công cùng Milan, Kaka quyết định đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 65 triệu euro. Bị chấn thương liên miên, không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng Kaka vẫn luôn ghi được dấu ấn của mình mỗi lần ra sân. Lối chơi bóng hào hoa của tiền vệ người Brazil vẫn làm mê đắm hàng triệu con tim túc cầu giáo trên toàn thế giới.
Ở con người Kaka luôn có ý chí chiến đấu, tinh thần vượt lên mạnh mẽ. Chỉ cần được ra sân, anh sẽ chơi bóng bằng tất cả niềm đam mê, nỗ lực của mình.
Dù phải ngồi trên băng ghế dự bị nhưng anh vẫn luôn khát khao được cống hiến. Người hâm mộ vẫn nhìn thấy ở anh tinh thần lạc quan, nụ cười chiến thắng.
Gia đình chính là một trong những động lực, niềm vui lớn của Kaka. Bé trai Luca thông minh, đáng yêu, cô con gái Isabella xinh xắn và đặc biệt là cô vợ giỏi giang Caroline luôn là bến bờ bình yên để Kaka trở về sau những sóng gió trên sân cỏ.
Dù có chuyện gì xảy ra hãy luôn giữ nụ cười thế này "thiên thần" nhé. Chúc mừng anh, sinh
LEO | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục