Kaka: Đừng trông chờ vào Ancelotti!

10:10 Thứ ba 23/07/2013

Thiên thần có thể là số một của AC Milan – Ancelotti, nhưng ở với Real Madrid – Ancelotti thì không…

Kaka là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn có thể không thần tượng anh, những cũng không thể ghét bỏ chàng tiền vệ đẹp trai, hiền lành và chung thủy này. Còn nếu là một fan của Thiên thần, tôi cá là hiện giờ bạn đang xót và buồn trước viễn cảnh ảm đạm của anh ở Real Madrid (có lẽ không cần phải nhắc lại vì nó đã xưa như Trái Đát rồi).

Ancelotti khó lòng "hồi sinh" Kaka. Ảnh: Internet.

Dạo qua các trang báo thể thao 3 năm qua, bạn dễ dàng bắt gặp những bài báo với cái tít kiểu như: “Thiên thần sẽ hồi sinh”, “Đã đến lúc Kaka chứng minh bản thân” hay “Hãy đặt niềm tin vào Kaka”… Nhưng kết cục thì vẫn vậy, những cái tít văn hoa ấy cũng chẳng khỏa lấp đi được thực tại đáng buồn của Kaka. Thiên thần cứ lặng lẽ khép mình trên băng ghế dự bị, chứng kiến những đồng đội siêu sao tung hoành trên sân cỏ.

Kaka đã phải chịu kiếp dự bị quá lâu ở Real Madrid, điều mà Thiên thần không bao giờ ngờ tới khi đặt chân đến Bernabeu với bản hợp đồng 65 triệu euro kếch sù. Giờ đây, ở tuổi 31, Kaka đã qua thời đỉnh cao từ lâu rồi, trong khi sân Bernabeu đang đón thêm càng lúc càng nhiều vì tinh tú trẻ trung hơn, triển vọng hơn.

Cái ngày Carlo Ancelotti đến Real Madrid, hẳn Kaka là người vui nhất. Không vui làm sao khi được tái ngộ cùng người thầy đã từng giúp anh vươn đến đỉnh cao châu Âu. Nhưng Kaka hãy cho ông ta một lí do để trọng dụng anh? Chữ “tình”? Xin đừng nói đến chữ “tình” với người Madrid, họ không có đủ kiên nhẫn và niềm tin để chờ đợi chữ “tình” ấy hồi sinh một ngôi sao đang dần vụt tắt đâu. Đừng trách Carletto nếu ông phải vô tình với Kaka, ông cũng như Pellegrini hay Jose Mourinho, chi là người làm công ăn lương ở sân Bernabeu, ông hiểu rằng mỗi quyết định đều ảnh hưởng sống còn đến tương lai của mình. Trọng dụng Kaka, một cầu thủ hết thời chứ không phải Ozil, Isco hay Illarramendi, xa vời quá!

Về Brazil hay sang Anh, sao cũng được, chỉ cần Thiên thần hãy ra đi và đừng ngoái nhìn lại 3 năm đáng quên ở Bernabeu nữa…

(Bạn đọc: Duy Anh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục