Kaka: Đừng chỉ trích Mou vì phong độ của tôi

23:35 Thứ năm 05/09/2013

Tiền vệ Kaka đã bác bỏ những ý kiến cho rằng Jose Mourinho chính là nguyên nhân khiến anh có những màn trình diễn thất vọng trong suốt 4 năm gắn bó cùng Real Madrid.

Kaka được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra đến 65.000.000 Euro để đưa anh về từ AC Milan. Tuy nhiên tại đó, ngôi sao người Brazil lại không thể hiện được nhiều và phải làm quen với ghế dự bị.


Nhiều ý kiến cho rằng Kaka không có chỗ đứng tại Bernabeu bởi sự thực dụng của HLV Jose Mourinho. Thế nhưng đích thân Kaka lên tiếng bảo vệ Người đặc biệt.

"Không phải vì lỗi của Jose Mourinho mà tôi rời khỏi Real Madrid. Không phải vì ông ấy. Ông ấy thực sự đã giúp tôi mạnh mẽ hơn nhiều," Kaka chia sẻ.

"Tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình cho đội bóng nhiều năm qua. Tôi luôn có cơ hội chứng tỏ. Nhưng tiếc là tôi không có được thể trạng tốt nhất và không làm được gì nhiều."

"Đó là kinh nghiệm quí báu cho bản thân tôi trong cuộc sống. Nó như một câu thần chú vậy, giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều."

"Tôi không hối tiếc những năm tháng trong màu áo Real. Nhưng khi nhìn mọi thứ qua đi, tôi đã mất một ít khát khao chơi bóng. Tôi đã quyết định ra đi sau khi nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti."

"Tôi đã không được thi đấu liên tục, phần vì chấn thương, phần vì sự cạnh tranh quá khốc liệt."


Kaka cũng chờ đợi một tương lai tươi sáng cùng Real: "Mario Balotelli và tôi có thể kết hợp tốt cùng nhau. Cậu ấy đã làm tốt tại đây, như những CLB khác mà cậu ấy từng khoác áo."

"Tuy nhiên, Milan không chỉ có Mario, chúng tôi còn có Alessandro Matri, Robinho, Giampaolo Pazzini, Stephan El Shaarawy. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục