Kaka: Đừng buồn ‘Thiên thần’ nhé!

14:29 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thiên thần Kaka đã có một trận đấu khá xuất sắc cùng AC Milan trong trận đấu với Atletico Madrid ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Thế nhưng anh và đồng đội đã phải nếm trái đắng vào cuối trận khi Diego Costa ghi bàn duy nhất của trận đấu. Trận thua vừa qua đã khiến cửa đi tiếp của AC Milan hẹp đi rất nhiều và các cổ động viên đội bóng sọc đỏ có quyền tiếc nuối cho AC Milan cũng như tiếc cho thiên thần Kaka.

Sau khoảng 4 năm chơi bóng cho Real Madrid, Kaka đã quay lại AC Milan, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Kaka đã giành được rất nhiều danh hiệu trong màu áo của AC Milan trong quá khứ, anh đã cùng Rossoneri giành Serie A (2004), Siêu cúp Italia (2004) và đỉnh cao là chức vô địch Champions League (2006 – 2007). Chính phong độ chói sáng và có nhiều đóng góp cho AC Milan trong việc đoạt chức vô địch Champions League mùa 2006 – 2007, Kaka đã xuất sắc đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu (2007).

Kaka vẫn là một phần không thể thiếu của AC Milan. Ảnh: Internet

Mùa giải này AC Milan thi đấu rất bết bát ở giải quốc nội, vì vậy người ta kỳ vọng khá nhiều vào AC Milan ở đấu trường Champions League. AC Milan chính là đội bóng duy nhất của Italia góp mặt ở vòng knock-out Champions League và những gì Rossoneri thể hiện trong trận đấu vừa qua xứng đáng nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Dù đang trong một giai đoạn khủng hoảng và bị đánh giá ‘thấp hơn’ Atletico Madrid, thế nhưng AC Milan đã có một trận đấu khá tốt và Kaka đã để lại những dấu ấn đáng kể. Nhìn những pha di chuyển, chuyền bóng và dứt điểm của Kaka, người hâm mộ chợt nhớ đến một “Thiên thần” của ngày nào đã làm ngất ngây biết bao trái tim của người hâm mộ bóng đá. Kaka được biết đến là một cầu thủ tài năng cũng như được ngưỡng mộ bởi anh sở hữu khuôn mặt đẹp trai cùng nụ cười dễ mến! Chính anh đã làm rung động biết bao con tim của người hâm mộ bóng đá nói chung và nhiều cô gái nói riêng.

‘Thiên thần’ của ngày nào vẫn đang ra sân, khoác lên mình màu áo sọc đỏ và vẫn cháy hết mình cùng trái bóng. Nếu như trong trận đấu vừa qua, cú dứt điểm của anh không đập vào xà ngang bay ra, mà thay vào đó là một bàn thắng thì hạnh phúc biết mấy! Phải chi AC Milan có được một chiến thắng thay vì một thất bại thì vui biết mấy! Người hâm mộ buồn và tiếc cho AC Milan bao nhiêu thì cũng buồn và tiếc cho Kaka bấy nhiêu! Chứng kiến Kaka buồn, thẫn thờ rời sân khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên mà có một cái gì đó nhói đau trong lòng người hâm mộ.

Thiên thần ơi đừng buồn nhé, người hâm mộ bóng đá nói chung và những ai yêu AC Milan nói riêng hay những ai thần tượng anh đều quý anh và cám ơn anh. Đâu đó trong tâm tư người hâm mộ vẫn đang có một chút gì đó tiếc nuối cho anh khi AC Milan thua trận, thế nhưng vẫn còn 90 phút trong trận lượt về và người hâm mộ vẫn hy vọng, chờ đợi những màn trình diễn sắp tới của anh và đội bóng. Thành công hay thất bại, thắng hay thua thì người hâm mộ vẫn yêu mến anh. “Đừng buồn Thiên thần Kaka nhé…”, anh vẫn mãi đẹp trong lòng người hâm mộ!

(Bạn đọc: Ngọc Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục