Kaka đến MU: Tại sao không?

12:18 Thứ bảy 17/08/2013

Sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Cecs Fabregas, tân HLV David Moyes đã quyết định tạo ra sự bất ngờ với ý định mua Kaka từ Real Madrid. Và rõ ràng, thương vụ này hoàn toàn có thể thành công nếu MU quyết tâm theo đuổi trong gia đoạn còn lại của mùa hè.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đưa tin thì đích thân David Moyes đã nêu ra với BLĐ MU nguyện vọng chiêu mộ Kaka. Đây cũng chính là những nổ lực cuối cùng để nuôi hy vọng thoát khỏi một mùa hè chuyển nhượng tồi tệ dành cho ông. Đồng thời, mức giá mà "Qủy đỏ" đưa ra vào khoảng 10 triệu bảng. Thực tế, phí chuyển nhượng này quá thấp so với thời Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ Kaka từ AC Milan. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, tiền vệ tài hoa người Brazil không còn như trước, và 10 triệu là con số hợp lý để MU có được chữ ký của anh.

David Moyes đã nêu ra với BLĐ MU nguyện vọng chiêu mộ Kaka. Ảnh: Internet

Việc chiêu mộ thành công Kaka không phải là khó, bởi anh không còn là trụ cột tại Real Madrid trong nhiều năm qua. Đồng thời, phong độ và thể lực của cầu thủ người Brazil đang ngày càng đi xuống từ khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. Đã không ít lần bản thân anh và BLĐ sân Bernabeu đã tỏ ý định để anh ra đi. Rõ ràng, đây là cơ hội rất tốt để Real bán Kaka cũng như tạo cơ hội để anh được thi đấu tốt hơn ở MU, đội bóng đang rất cần mẫu tiền vệ chơi sáng tạo và kỹ thuật như Kaka. Đơn giản, HLV David Moyes đang cảm thấy đau đầu trong việc tìm người thay thế Paul Scholes.

Xem ra David Moyes đã chọn đúng người trong việc chiêu mộ tiền vệ kiến thiết. Nếu Kaka cập bến Old Trafford thì ba bên đều sẽ có lợi. Đến lúc đó, MU sẽ có được thứ vũ khí mình cần, còn Kaka vẫn được thường xuyên được ra sân thi đấu cho một đội bóng đẳng cấp ngang hàng với Real Madrid và đội bóng Hoàng gia cũng có được một khoảng chi phí tương đối để hoàn thành thương vụ Bale.

Rõ ràng, Kaka đến MU là chuyện hoàn toàn có cơ sở để xảy ra vào thời điểm này. Vấn đề nằm ở quyết tâm và thái độ của đội chủ sân Old Trafford ra sao mà thôi. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được hoàn thành nhằm giúp David Moyes vượt qua khó khăn.
Tấn Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục