Kaka đang làm tất cả để được đá World Cup 2014

11:37 Thứ năm 31/10/2013

Kaka đã có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại khoác áo AC Milan và anh đang hy vọng sẽ tìm lại vị trí trong đội hình ĐT Brazil tham dự World Cup 2014.

Kaka trong màu áo đội tuyển quốc gia

Dù AC Milan bị Lazio cầm hoà ở trận đấu đêm qua nhưng Kaka đã để lại dấu ấn lớn khi đích thân ghi 1 bàn cùng lối chơi thông minh. Phấn khích với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng, tiền vệ này đã không ngợt lời cảm ơn AC Milan vì đã tạo thêm điều kiện và hy vọng sẽ có cơ hội khoác áo ĐT Brazil tham dự World Cup 2014.

Phát biểu sau trận đấu, Kaka cho biết: “Tôi muốn cảm ơn AC Milan về cơ hội thứ 2 này. Tôi muốn tiếp tục cải thiện phong độ trong thời gian tới, nhưng tôi hạnh phúc vì đã có những bước tiến đáng kể.

Mục tiêu của tôi là thi đấu thật tốt tại Milan qua đó được triệu tập vào ĐT Brazil tham dự World Cup 2014. Nếu điều đó xảy ra thì quá tuyệt vời.”


Hiện tại, trong đội hình của ĐT Brazil có nhiều cầu thủ chơi cùng vị trí của Kaka, nhưng nếu tìm lại được phong độ như ngày nào thì cơ hội để cựu cầu thủ Real Madrid tham dự World Cup 2014 là hoàn toàn có cơ sở.
Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục