Kaka đăng đàn, nói thẳng 1 câu về việc Messi thi đấu ở Premier League

23:06 Chủ nhật 09/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDanh thủ Brazil đưa ra bình luận về khả năng của đội trưởng Barca nếu thi đấu tại Anh.

Barcelona đang trải qua chiến dịch 2019/20 biến động. Sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde. 

Chiến lược gia Quique Setien lên nắm quyền với nhiều kỳ vọng, nhưng Barca thêm 1 lần ôm hận, khi tiếp tục dừng bước ở tứ kết Cúp nhà vua.

Bên cạnh những kết quả đáng thất vọng, nội bộ Blaugrana còn đang rối ren bởi mâu thuẫn giữa Giám đốc Eric Abidal với thủ quân Lionel Messi.

Phát biểu qua Sky Sports News, danh thủ Kaka đã đưa ra bình luận về tình hình đương kim vô địch La Liga: "Lúc này, mọi thứ đang rất sôi sục. Tôi đang trông chờ chứng kiến bước tiếp theo - Messi, cậu ấy có ra đi hay không, Abidal hay Barca, cách họ sẽ giải quyết tình huống này."

Kaka wouldn't be surprised if Lionel Messi wants to leave Barcelona for the Premier League - Bóng Đá

 Messi phản pháo Abidal.

"Từ bên ngoài, thật sự khó để nói điều gì đó. Tôi không biết liệu Messi có muốn ra đi hay chỉ muốn bảo vệ các đồng đội."

Kaka cũng phân tích viễn cảnh Messi rời Camp Nou sang chơi bóng tại Premier League: "Sẽ không phải vấn đề với Messi để thi đấu tại Premier League, hay khoác áo 1 CLB đỉnh cao ở Top 3 giải đấu hàng đầu thế giới - điều đó sẽ tốt cho cậu ấy."

"Thế nhưng tất nhiên còn phụ thuộc vào những gì Messi muốn cho sự nghiệp. Thật khó để chứng kiến Messi chơi cho 1 CLB khác. Chỉ là cậu ấy có thể nghĩ: 'OK, đến lúc để mình thay đổi và sẽ có trải nghiệm khác. Mình sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới cho 1 đội bóng khác.'"

Xem sự bá đạo của Messi:

Phụng Sồ | 22:36 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục