Kaka đã khóc khi biết tin nghỉ thi đấu 1 tháng

13:41 Thứ ba 17/09/2013

Đó là tiết lộ từ phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani.

Kaka. Ảnh: Internet.

Vừa qua Kaka đã dính một chấn thương háng khá nặng trong trận hòa 2-2 giữa Milan và Torino vào cuối tuần qua, điều sẽ khiến tiền vệ này phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng.

Đến lúc này, điều mà phần lớn người hâm mộ đã biết đó là cựu ngôi sao của Real đã có một quyết định 'xưa nay hiếm', khi không nhận một đồng lương nào từ Milan cho đến khi anh hoàn toàn hồi phục chấn thương, nhưng điều mà có lẽ không nhiều người biết đó là tiền vệ này đã bật khóc khi biết tin mình không thể ra sân thi đấu.

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, phó chủ tịch Milan, ông Galliani đã tiết lộ: “Kaka đã khóc khi gọi cho tôi vào ngày hôm qua. Chẳng có gì phải xấu hổ vì chuyện này cả. Kaka đã có thiện ý không nhận lương trong khi chấn thương, và tôi tin cậu ấy chắc chắn xứng đáng nhận những lời ca tụng từ mọi người."

Chấn thương của Kaka hiện cũng đang khiến cho mỗi bận tâm của HLV Allegri thêm lớn hơn, vì bên cạnh tiền vệ này, ông cũng sẽ mất đi sự phục vụ của Riccardo Montolivo, Andrea Poli, Stephan El Shaarawy, Giampaolo Pazzini, Ignazio Abate, Mattia De Sciglio, Daniele Bonera và Mathias Silvestre trong trận đấu với Celtic tại lượt trận vòng bảng đầu tiên Champions League năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục