Kaka cũng là kẻ hám tiền?

07:56 Thứ sáu 05/07/2013

Mourinho đã ra đi, và cửa đã mở cho Kaka đến các CLB khác châu Âu. Nhưng Kaka vừa tuyên bố sẽ ở lại, một quyết định khó hiểu, vì ai cũng thấy Ancelotti hiện không còn chỗ cho Kaka nữa khi đã có tới 3 tiền vệ công là Isco, Modric và Oezil. Ý đồ của Kaka là gì?

Tiền! Đây là lý do logic và dễ hiểu nhất.

Năm ngoái, AC Milan tiếp cận Kaka nhưng không thể mua anh do Kaka không chịu giảm lương đến ngưỡng họ mong muốn. Khác biệt về thuế thu nhập ở Tây Ban Nha và Italia khiến tiền lương Milan phải trả cho Kaka bị đội lên nhiều lần khi anh về Italia.

Kaka cũng là kẻ hám tiền

Không thiếu đội bóng Brazil muốn có Kaka, mà hai đội Sao Paolo và Flamengo là nhiệt tình nhất. Chủ tịch Perez đã bật đèn xanh cho các đội này, nhưng một lần nữa, Kaka lắc đầu.

Anh lấy lý do muốn ở lại châu Âu để tìm lại phong độ và dự World Cup 2014. Nhưng Kaka quên mất rằng, HLV mới Scolari là người rất ưu ái các cầu thủ thi đấu trong nước (Paulinho là một ví dụ), nên việc thi đấu ở Brazil chẳng làm giảm cơ hội để Kaka trở lại đội tuyển.

Kaka không muốn đi vì anh không muốn giảm lương. Chẳng đội nào ở Brazil, và thậm chí cả châu Âu muốn trả cho cầu thủ đã 31 tuổi này 10 triệu euro mỗi năm như Real Madrid đang làm.

Đẩy Kaka sang Milan, sang M.U không được. Muốn đưa anh về Brazil hoặc sang Nga, sang Trung Quốc cũng chẳng xong, vì Kaka “muốn ở lại châu Âu”. Và thế là Real đành cay đắng ôm một quả bom trong lòng mà không làm cách nào đẩy đi được.
Du Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục