Kaka, Coutinho được gọi lên tuyển Brazil

09:52 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong danh sách triệu tập của tuyển Brazil vừa được công bố có hai cái tên rất đáng chú ý đó là Kaka và Coutinho.

Kaka đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Dunga. Ảnh: Internet.

Với Kaka, đây có thể xem là một bất ngờ của HLV Dunga khi bản thân cựu tiền vệ của AC Milan hiện không có được phong độ cao, trong khi đó ông lại không triệu tập những cầu thủ đang chơi rất ấn tượng như Thiago Silva hay Firmino.

Nếu Kaka là cái tên gây ra không ít tranh cãi, thì ngược lại Coutinho là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, khi tiền vệ 23 tuổi đang chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo của Liverpool. Cùng với Coutinho, Alex Sandro cũng được gọi trở lại ĐT Brazil lần đầu tiên từ năm 2014 với phong độ tốt trong màu áo Juventus ở Serie A.

Trong đợt triệu tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sắp tới, HLV Dunga cũng đã cho gọi hàng loạt ngôi sao khác như David Luiz, Neymar, Dani Alves, Oscar, Willian, Douglas Costa.

Vào ngày 25/03 tới, Brazil sẽ có trận đấu với Uruguay, và sau đó sẽ là cuộc chạm trán với Paraguay.  Hiện tại, sau 4 lượt trận ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil đang đứng thứ 3 với 7 điểm, sau hai đội là Ecuador (12 điểm) và Uruguay (9 điểm).

Danh sách triệu tập của Brazil:

Thủ môn: Alisson (Internacional), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia).

Hậu vệ: David Luiz & Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Gil (Shandong Luneng), Danilo (Real Madrid), Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Alex Sandro (Juventus).

Tiền vệ: Luis Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (Liverpool), Oscar & Willian (Chelsea), Lucas Lima (Santos), Kaka (Orlando City), Douglas Costa (Bayern Munich).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos).

Xú | 09:40 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục