Kaka chấp nhận nghỉ không lương vì chấn thương

22:09 Thứ hai 16/09/2013

Kaka sẽ từ chối nhận lương từ AC Milan cho đến khi nào anh hồi phục sau chấn thương mới gặp phải trong trận đấu với Torino cuối tuần qua.

Kaka sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Brazil đã có trận đấu thứ 2 của mình với AC Milan trong trận hòa 2-2 trước Torinho vào thứ 7 vừa qua. Nhưng không may rằng Kaka đã gặp phải chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Real Madrid tiết lộ rằng anh sẽ không nhận lương cho đến khi nào hồi phục hoàn toàn. Trong một đoạn phỏng vấn tại Milan Channel, Kaka cho biết: “Thứ 7 vừa qua là một ngày tồi tệ đối với tôi và tôi đã không mong đợi điều này.”

Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và giám đốc Adriano Galliani. Những gì tôi đã quyết định rằng tôi không muốn câu lạc bộ trả tiền lương khi mà tôi không thi đấu. Tất cả những gì tôi muốn là hỗ trợ cho đội bóng trong thời gian tôi vắng mặt."

Milan đang gặp vô vàn những khó khăn do cơn bão chấn thương gây ra vào lúc này, khi mà Giampaolo Pazzini, Daniele Bonera, M'Baye Niang, Riccardo Montolivo, Mattia De Sciglio, Ignazio Abate và Stephan El Shaarawy tất cả chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tại Champions League trước Celtic diễn ra vào thứ tư tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục