Kaka bị Mourinho "cạch mặt"

09:33 Thứ ba 05/02/2013

Có rất nhiều điều bất cập đang tồn tại ở Real Madrid. Một trong số đó là Kaka. Tiền vệ có giá 63 triệu euro này đang là người hưởng lương cao thứ 2 đội, nhưng lại là người ra sân ít nhất.

Adan không phải là cầu thủ duy nhất trong đội hình Real Madrid đang phải vật lộn. Kaka cũng đang cảm nhận cảm giác là người thừa khi Mou bỏ quên anh.

Nếu không tính các cầu thủ cây nhà là vườn Morata, Nacho và Jesus, Kaka là cầu thủ ít được sử dụng nhất. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Kaka mới chơi 483 phút, hơn Nacho (361 phút) và Morata (245 phút).


Kaka thậm chí còn chơi ít hơn những cầu thủ tưởng như đã nằm ngoài kế hoạch của Mourinho là Carvalho và Abiol. Carvalho đã chơi 810 phút. Abiol đã đá 869 phút.

Kaka đã không chơi một phút nào kể từ khi bị đuổi trong trận gặp Osasuna hôm 11/1. Gần đây, Mourinho thậm chí còn không điền tên anh vào danh sách thi đấu một số trận.

Trong kì CN mùa Đông, Real Madrid đã từ chối hai lời đề nghị của LA Galaxy và AC Milan dành cho Kaka. Nguyên nhân là họ đòi ít nhất 25 triệu euro cho Kaka, mức giá mà hai CLB trên không thể đáp ứng.

Hiện giờ, đội bóng Hoàng gia gần như đang nuôi báo cô Kaka. Anh không đá nhiều, nhưng vẫn nhận tới 10 triệu euro/ năm.
Huyền Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục