Kaka bị đồn bỏ vợ, chạy theo Hoa hậu Brazil 2013

17:35 Thứ ba 10/06/2014

Sự hiện diện của người thứ ba - Jakeline Oliveira - được cho là nguyên nhân làm đổ vỡ cuộc hôn nhân tưởng mẫu mực giữa Kaka với Caroline.

Jakeline là bạn của Digao - em trai Kaka. Người đẹp này cũng có mặt trong chuyến nghỉ mát cùng nhóm bạn tại Fernando de Noronha - khu nghỉ dưỡng cao cấp ở bang Pernambucano, nơi anh em Kaka đang tận hưởng những ngày hè.

Kaka và Jakeline trong hai bức ảnh chụp cùng bạn bè đăng trên Instagram của Hoa hậu Brazil 2013.

Chính Jakeline - Hoa hậu Brazil 2013 - là người đăng các bức ảnh có hai người đừng gần nhau trong chuyến nghỉ mát lên trang Instagram của cô.

Trong các bức ảnh ấy, không có bức nào hai người thân mật. Nhưng theo báo chí Brazil, ngôi sao của Milan và nữ hoàng sắc đẹp Brazil năm ngoái đã ý tứ chủ động không đứng cạnh nhau.

Tuy nhiên, Jakeline đã phủ nhận khi tờ Caras (Brazil) dò hỏi: "Mãi thứ hai vừa qua tôi mới gặp Kaka lần đầu khi cùng các cộng sự đến nghỉ mát tại Fernando de Noronha. Tôi được giới thiệu với anh ấy, chúng tôi bắt tay và chụp hình cùng nhau".

Hoa hậu Brazil thậm chí còn khẳng định cô đã có bạn trai và cho rằng chuyện cô hẹn hò với Kaka chỉ là tin đồn thất thiệt: "Chúng tôi nói chuyện phiếm. Kaka đề nghị tôi kể về mình và nói rằng sẽ theo dõi tôi trên Instagram để biết nhiều hơn về công việc của tôi. Tất cả chỉ có vậy. Tôi đã có bạn trai khác từ hai năm nay".

Trước đó, chính tờ Caras đưa tin vợ chồng Kaka đã ly thân hai tháng nay, khi Caroline dọn đồ đạc cùng hai con chung giữa hai người từ Milan về sống tại Sao Paulo. Kaka, sau khi kết thúc mùa bóng ở Italy, cũng về Brazil nhưng không ở cùng vợ con, mà đến nghỉ mát ở Fernando de Noronha cùng em trai Digao.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục