Kaka: Bale sẽ được chào đón tại Real Madrid

19:17 Thứ năm 01/08/2013

Kaka đã trở thành cầu thủ mới nhất của Real Madrid, lên tiếng chào đón tuyển thủ xứ Wales, Gareth Bale đến với thủ đô Tây Ban Nha để đầu quân cho Los Blancos.

Kaka. Ảnh: Internet

Tiền vệ của Real Madrid, Kaka tin rằng Gareth Bale sẽ được chào đón nồng nhiệt tại Santiago Bernabeu nếu như rời Tottenham để chuyển đến thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ bắt đầu vào ngày thứ Tư, thì mức giá chuyển nhượng đã lên tới trên 115 triệu Euro dành cho tuyển thủ người xứ Wales. HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng ông đang hy vọng sẽ có một giải pháp nhanh chóng được đưa ra để hoàn tất việc chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè này.

Và hiện tại, sau thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos, Kaka đã trở thành cầu thủ mới nhất của Real Madrid lên tiếng ca ngợi tiền vệ 24 tuổi.

"Bale là một cầu thủ tuyệt vời", Kaka phát biểu trên Sky Sports News. "Nếu cậu ấy đến Madrid, chắc chắn sẽ được chào đón rất nồng nhiệt.”

"Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, vói rất nhiều kỹ xảo và thủ thuật trên sân bóng . Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Bale đến đây."

Mùa giải vừa qua, Kaka có tổng cộgn 25 lần khoác áo Real Madrid, anh đóng góp 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục