Kai Havertz: Tôi sẽ là fan 200 năm của Tottenham

01:34 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, tiền đạo Pháo thủ nói rằng anh sẽ cổ vũ hết mình cho đối thủ cùng thành phố.

Dù khá nhọc nhằn tuy nhiên sau tất cả, Arsenal vẫn có thể rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn qua đó kéo cuộc đua tại Premier League cho đến vòng đấu cuối cùng.

Arsenal tạm xếp trên Manchester City, tuy nhiên những nhà ĐKVĐ vẫn nắm quyền tự quyết khi vẫn còn trận đấu bù với Tottenham diễn ra vào giữa tuần. Vì vậy giờ đây, Pháo thủ cần phải đặt niềm tin vào ''Gã hàng xóm'' ồn ào bởi chỉ cần một kết quả từ hòa trở lên, quyền tự quyết sẽ lại trở về tay thầy trò Mikel Arteta.

Tottenham vẫn còn động lực để giành suất dự Champions League mùa sau nhưng họ cần phải giành chiến thắng ở tất cả vòng đấu còn lại và mong chờ Aston Villa sẩy chân trước cả Liverpool lẫn Crystal Palace. 

Kai Havertz:

 Kai Havertz có một trận đấu khá hay. 

Chính vì vậy, ở buổi phỏng vấn sau trận với Sky Sports, tiền đạo Kai Havertz không ngần ngại chia sẻ rằng anh sẽ trở thành fan cuồng của Tottenham ở trận đấu sắp tới.

''Chúng tôi sẽ là những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham. Tất cả chúng tôi đều sẽ như vậy. Hãy hy vọng điều tốt nhất.''

Trường Sơn | 00:36 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục