Kai Havertz nói lời thật lòng về Potter

17:18 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Graham Potter sau chiến thắng chung cuộc của Chelsea trước Borussia Dortmund.

 

Chelsea đã giải tỏa áp lực đáng kể khỏi vai Potter bằng cách tạo ra màn trình diễn ấn tượng trước Dortmund, lội ngược dòng sau khi thua 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League để giành quyền tiến vào tứ kết.

Chiến thắng đến như một động lực lớn cho Potter, người có tương lai đang bị treo lơ lửng sau chuỗi trận thảm hại với 2 trận thắng trong 12 trận gần nhất.

Nhiều người đã đặt câu hỏi liệu cựu huấn luyện viên của Brighton có bị sa thải khỏi Chelsea hay không, nhưng Havertz khẳng định toàn đội đã tin rằng ông sẽ làm tốt.

Cầu thủ Chelsea: 'Potter là HLV giỏi' - Bóng Đá

 Potter bị nghi ngờ ở Chelsea.

Anh nói với beIN SPORTS sau chiến thắng: "Vâng, tất nhiên chúng tôi biết rằng áp lực đang đến với ông ấy, nhưng bạn có thể thấy rằng ông ấy là một HLV giỏi hơn những gì bạn nghe bởi vì trên các phương tiện truyền thông, tôi thậm chí không thể tin được có bao nhiêu người phải nói về ông ấy."

"Chúng ta có hàng trăm huấn luyện viên ở Anh, họ nghĩ rằng họ biết rõ hơn ông ấy. Nhưng trong phòng thay đồ, chúng tôi biết rằng ông ấy là một nhân cách lớn. Vì vậy, chúng tôi ủng hộ ông ấy 100%, mặc dù mọi người có thể không nhìn thấy điều đó."

Thanh Vũ | 16:20 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục