Kai Havertz nhắn gửi 1 lời đến ngôi sao vừa rời Chelsea

17:17 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTân binh của Arsenal, Kai Havertz đã có những bình luận ở bài đăng trên trang cá nhân của một cầu thủ vừa rời Chelsea.

 

Chelsea đang thanh lọc mạnh mẽ đội hình hiện tại khi họ vừa để Ruben Loftus-Cheek chuyển tới AC Milan với mức phí rơi vào khoảng 20 triệu euro. Trước đó, họ cũng để những gương mặt như N'Golo Kante, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly đến Saudi Arabia, Mateo Kovacic đầu quân cho Manchester City hay Kai Havertz khoác áo Arsenal. 

Và mới đây, Havertz cũng đã có những chia sẻ liên quan đến việc người đồng đội Loftus-Cheek cũng nói lời chia tay Chelsea để tìm kiếm thử thách mới. Bình luận trên bài đăng ở trang Instagram cá nhân của Ruben Loftus-Cheek, Kai Havertz có bày tỏ: "Bảo trọng nhé, người anh em".

Kai Havertz nhắn gửi 1 lời đến ngôi sao vừa rời Chelsea - Bóng Đá

Kai Havertz gửi lời hỏi thăm đến người đồng đội cũ Chelsea, Ruben Loftus-Cheek.  

Trong khi đó, cựu tiền đạo Chelsea, Tammy Abraham chia sẻ: "Thật sự có quá nhiều kỷ niệm. Chúc may mắn, người anh em". Đáng chú ý, ở mùa giải tới, Tammy Abraham sẽ có dịp đối đầu với chính Ruben Loftus-Cheek khi AS Roma và AC Milan đều được xem là những ứng viên cạnh tranh cho một suất tham dự Champions League thông qua việc giành một tấm vé trong top 4 Serie A. 

Phi Yến | 16:19 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục