Kai Havertz bực bội: "Burnley không muốn chơi bóng"

12:24 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân bàn thắng duy nhất của The Blues tối qua cung cấp góc nhìn về trận hòa như thua.

Ở vòng 11 Premier League, Chelsea tiếp đón Burnley ở Stamford Brdige. Chỉ phải chạm trán đội xếp ở nhóm cuối BXH, The Blues được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên thực tế lại không diễn biến như điều đoàn quân do HLV Thomas Tuchel mong muốn.

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số do công Kai Havertz ở phút 33. Sau đó Chelsea tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, ông lớn tây London phải trả giá. Phút 79, cầu thủ vào sân thay người phía Burnely là Matej Vydra ập vào tận dụng thời cơ đánh bại Edouard Mendy, san bằng cách biệt cho các vị khách.

1-1 là kết quả của trận đấu. Chelsea dù vẫn giữ được vị trí số 1 nhưng đã bị đương kim vô địch Manchester City thu ngắn cách biệt còn 2 điểm.

Chelsea star Kai Havertz commented on Burnley’s playstyle as he expressed his frustration over the 1-1 draw on Saturday. - Bóng Đá

 Chelsea bị cầm hòa.

Phát biểu qua NBC Sports được The Chelsea Chronicle sau trận, Havertz cung cấp góc nhìn: "Trong 7 trận vừa qua, tôi nghĩ Chelsea đã chơi rất hay, bao gồm trận đấu hôm nay."

"Chúng tôi đã biết Burnley không phải đội bóng muốn chơi bóng. Tuy nhiên đúng là như vậy, họ có 1 cơ hội và đã ghi bàn. Chelsea tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi 1 bàn. Chúng tôi đã đánh mất 2 điểm quan trọng, tất nhiên thật bực bội."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 11:26 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục