Kai Havertz 2.0: "Tôi luôn muốn thi đấu cho Barcelona"

06:19 Thứ hai 11/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Đức bày tỏ khao khát được chơi cho đội chủ sân Nou Camp, qua đó làm dấy lên những tin đồn xoay quanh tương lai của anh.

 

  Buổi tập đầu tiên năm 2021 của Barcelona

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ 17 tuổi Florian Wirtz khẳng định bản thân mong muốn được khoác áo Barcelona trong tương lai. Tài năng trẻ người Đức được giới chuyên môn nhận định là phiên bản Kai Havertz thứ 2 trong màu áo Bayer Leverkusen. Mùa giải năm nay, anh có 19 lần xỏ giày ra sân cho đội 1 Bayer Leverkusen. 

Florian Wirtz thi đấu ấn tượng trong vai trò tiền vệ công. Nếu tiếp tục thăng hoa, kịch bản Wirtz gia nhập các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ không còn xa vời. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Barcelona đã bắt đầu dành sự quan tâm đến Wirtz. Chính tiền vệ người Đức cũng làm dấy lên nhiều tin đồn về việc anh sẽ đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp khi phát biểu đầy ẩn ý trên truyền thông.

“I always wanted to play for Barcelona” (Florian Wirtz) - Bóng Đá

Wirtz trong màu áo Bayer Leverkusen.

"Khi tôi còn bé, tôi đã ao ước một ngày nào đó thi đấu trong màu áo Barcelona. Thời điểm hiện tại, suy nghĩ đó của tôi vẫn không thay đổi. Vẫn còn khoảng thời gian dài và khoảng cách khá xa để tôi hiện thực hóa mơ ước của mình," Wirtz chia sẻ.

Báo chí Tây Ban Nha nhận định, Barcelona sẽ xem xét xúc tiến thương vụ hỏi mua sao mai người Đức trong tương lai nếu anh tiếp tục đà thăng tiến xuyên suốt thời gian qua.

Wirtz gia nhập lò đào tạo trẻ Koln khi lên 6 tuổi. Sao mai tài năng này góp công lớn giúp đội U17 Koln giành chức vô địch U17 các CLB ở Đức năm 2019 sau trận chung kết với Dortmund. Ấn tượng trước tiềm năng của Wirtz, Leverkusen đã nhanh chóng chiêu mộ anh.

Anh Nguyễn | 05:49 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục