Kahn lo cho Schweini, Shaw ‘chung thuỷ’ với số 23

19:59 Thứ hai 10/08/2015

Tương lai của Bastian Schweinsteiger tại Man United bị cựu thủ môn tuyển Đức và Bayern, Oliver Kahn đặt trước dấu hỏi lớn. Trong khi đó hậu vệ Luke Shaw đăng đàn giải thích lý do chọn số 23.

Theo Oliver Kahn, rất có thể Bastian Schweinsteiger sẽ trở thành một hợp đồng thất bại của Man United.

Cựu thủ môn tuyển Đức và Bayern Munich lý giải:Bayern Munich xây dựng lối chơi phù hợp với Bastian Schweinsteiger. Trong khi đó Man United thì không. Ở Man United, cậu ấy phải chơi nhanh hơn rất nhiều”.

Theo Oliver Kahn, nếu không cải thiện được thể lực cũng như tốc độ thì Bastian Schweinsteiger sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford.

Cũng liên quan đến Man United, trong tuyên bố hôm nay Luke Shaw giải thích vì sao anh chọn áo số 23 mùa này thay vì áo số 3 như mùa trước.

“Thực ra tôi thích áo số 23 từ năm ngoái nhưng khi tôi đến đây Tom Cleverley đã sở hữu số áo này nên tôi đành chọn số 3. Tuy nhiên khi anh ấy rời đi tôi quyết định quay trở lại với số áo yêu thích 23.

Đây là số áo tôi mặc khi khởi nghiệp và rất thoải mái với nó. Tôi sẽ đeo số áo này đến khi kết thúc sự nghiệp”, hậu vệ cánh người Anh giải thích.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục