Kagawa đối đầu với Welbeck: Cuộc chiến của những 'kẻ trốn chạy'

18:07 Thứ ba 16/09/2014

(BongDa.com.vn) - Bóng đá luôn mang đến những cuộc đối đầu thú vị mà không ai lường trước được. Khi mùa bóng 2014/15 khởi tranh, không mấy ai nghĩ rằng Shinji Kagawa và Danny Welbeck sẽ đối đầu với nhau tại Champions League. Nhưng bây giờ điều đó đã xảy ra, khi hai cựu binh của Man United sẽ là tâm điểm trong trận chiến giữa Dortmund

Cuối tuần qua, tiền vệ Shinji Kagawa đã có màn chào sân trong mơ với việc thi đấu tỏa sáng và ghi một bàn thắng trong ngày tái hợp đội bóng cũ Dortmund. Có thể nói, các CĐV tại Signal Iduna Park đã không phải thất vọng trong ngày chào đón Kagawa trở lại. Với cá nhân tiền vệ người Nhật Bản thì việc tỏa sáng trước Freiburg có một ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc tìm lại chính mình trong màu áo Dortmund, nơi mà anh đã từng thi đấu vô cùng xuất sắc trước khi chọn đầu quân cho Man United.

Shinji Kagawa. Ảnh Getty

Nếu như Kagawa may mắn có được bàn thắng ngay trong trận đấu đầu tiên với Dortmund thì Danny Welbeck khởi đầu cũng rất ấn tượng cùng Arsenal. Cụ thể, tiền đạo người Anh đã có pha lốp bóng điệu nghệ tìm đến đúng cột dọc của Man City. Trên hết, Welbeck chơi bóng đầy tốc độ, mạnh mẽ và càng lướt nên mang đến một sức sống mới trên hàng công của Arsenal. Đó là điều nhiều CĐV Pháo thủ đã đợi chờ ở Welbeck. Tin rằng, trong thời gian sắp tới, HLV Wenger sẽ dùng Welbeck hiệu quả hơn nữa để giúp hàng công Arsenal cải thiện khả năng săn bàn.

Có thể nói, việc Welbeck và Kagawa rời Man United là sự lựa chọn đúng đắn. Ít ra, điều ấy đang đúng sau trận đấu đầu tiên của hai cầu thủ này ở đội bóng mới. Welbeck được thi đấu ở vị trí số 9 ưa thích. Điều mà tiền đạo người Anh sẽ không bao giờ có được tại Man United khi thường xuyên bị xếp đá lệch cánh. Tương tự, Kagawa trở lại Dortmund được đá đúng vị trí sở trường là hộ công. Nếu ở Man United thì tiền vệ người Nhật không thể nào được trao cơ hội ấy và luôn bị đẩy ra cánh.

Trở lại trận đấu giữa Dortmund và Arsenal tại Champions League. Welbeck và Kagawa sẽ phải đối đầu ở hai bên chiến tuyến. Một cuộc chiến mà trong mơ thì hai cầu thủ này cũng không nghĩ nó sẽ xảy ra ngay trong mùa bóng năm nay. Bởi đầu mùa bóng năm nay, hai cầu thủ này còn sát bên nhau trong màu áo Man United, đội bóng không được Champions League mùa này. Bây giờ, Welbeck và Kagawa đang được xem là hai niềm hi vọng mang đến sự tươi mới cho Arsenal và Dortmund trong cuộc đối đầu lần này.

Mọi thứ cho thấy cuộc đối đầu thú vị lần này rất đáng được đợi chờ. Welbeck đang được giao trọng trách là đầu tàu trên hàng công của Arsenal. Kagawa phải gánh vác nhiệm vụ lớn lao là dẫn dắt Dortmund thi đấu thành công trong bối cảnh thiếu vắng ngôi sao Marcor Reus. Hãy chờ xem, khi Kagawa đối đầu với Welbeck thì ai sẽ là người tỏa sáng để giúp đội bóng của họ giành chiến thắng.
Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục