Kagawa đối đầu Chicharito: “Quỷ đỏ” vận đen

14:46 Thứ bảy 22/06/2013

Không đủ may mắn để vượt qua bảng đấu có hai "ông kẹ" Brazil và Italia, thế nhưng Kagawa và Chicharito vẫn có những màn trình diễn làm hài lòng NHM. Bây giờ, họ đang chờ đợi trận đấu cuối cùng mang ý nghĩa danh dự, trước khi cùng trở về Old Trafford.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hai người đồng đội trong màu áo M.U sẽ vui vẻ bắt tay nhau ở sân Mineirao đêm nay, khi mà cuộc đối đầu giữa Nhật Bản với Mexico đã mất đi tính cạnh tranh. Đại diện CONCACAF và AFC đã chính thức bị loại khỏi sân chơi Confed Cup. Điều duy nhất khiến trận đấu này đáng chú ý, đó là việc hai đội sẽ phải nỗ lực để thoát khỏi cảnh tay trắng về nước.

Nhìn nhận một cách khách quan, màn trình diễn của Kagawa và Chicharito ở Confed Cup 2013 không đến nỗi tệ hại. Trong vai trò thủ lĩnh, cả hai thi đấu tương đối thuyết phục và đều đã sở hữu những bàn thắng - cùng trước ĐT Italia. Nếu như pha lập công trên chấm phạt đền của "Hạt đậu nhỏ" chỉ mang đến chút ít khó khăn cho Azzurri, thì Kagawa đã suýt chút nữa khiến nhà Á quân châu Âu phải ôm hận. Cựu cầu thủ Dortmund rực sáng ở vị trí tiền vệ dẫn dắt, tạo ra một tuyệt phẩm và suýt chút nữa mang về chiến thắng với cú đánh đầu chạm xà.

Không đủ may mắn để tạo nên những bất ngờ, nhưng dẫu sao, các CĐV M.U đã đủ hạnh phúc khi chứng kiến hai thần tượng bay bổng ở Brazil. Người vui mừng nhất có lẽ là David Moyes, vì các cậu học trò này sẽ trở lại nước Anh sớm thay vì vắt sức cùng mùa hè nam bán cầu.

Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục