Juventus xem việc chiêu mộ Falcao chỉ là chuyện hoang đường

09:59 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta thừa nhận đội bóng này hoàn toàn không có khả năng để chiêu mộ một ngôi sao như Radamel Falcao.

 
Theo truyền thông tại Pháp, Radamel Falcao hiện đang có những dấu hiệu không hạnh phúc với cuộc sống tại Monaco, và thời gian qua anh vẫn đang tìm cách rời khỏi đội bóng này trước khi TTCN đóng cửa.

Một trong những đội bóng được truyền thông nhắc tới nhiều nhất về khả năng có thể trở thành bến đỗ tiếp theo của chân sút người Colombia đó là Juventus. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trện Sky Italia, Giám đốc điều hành Beppe Marotta đã khẳng định:

"Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn trong thời gian qua. Tuy nhiên hoàn toàn không có buổi gặp mặt nào. Chúng tôi đã có một đội hình đầy sức cạnh tranh. Bên cạnh đó chúng ta cần phải thực tế thừa nhận rằng đây là một trong những vụ chuyện nhượng hoàn toàn không thể xảy ra."

Được biết hiện tại với mục tiêu gia tăng sức mạnh cho hàng công, Juventus đang nhắm đến Javier Hernandez của Manchester United.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục