Juventus xác nhận quan tâm đến Wesley Sneijder

09:03 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Massimiliano Allegri của Juventus khẳng định đội bóng của ông đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder.

Những tin đồn về việc Juventus muốn có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan là có thật. Trong tháng này, họ sẽ cử đại diện tiếp xúc với Sneijder.

Sneijder có thể gia nhập Juventus?

HLV Allegri nói với các phóng viên: “Về Sneijder, chúng ta hãy xem nơi cậu ấy sẽ đến trước nhiều suy đoán về nơi cậu ấy chơi bóng. Trong thời điểm này, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Galatasaray.

Mục tiêu của Juventus chỉ có thể là cải thiện đội bóng. Và cải thiện về trình độ kỹ thuật, chúng tôi phải có được những cầu thủ chất lương, ở mức độ tương tự như những gì chúng tôi đã có, hoặc thậm chí tốt hơn.

Tôi nghĩ rằng đội bóng này có khả năng cải thiện, không phụ thuộc vào đặc trưng của các cầu thủ. Sneijder tất nhiên là người có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời và cậu ấy đã chứng minh trong sự nghiệp cùa mình. Cậu ấy trở thành một cầu thủ mạnh mẽ, nó sẽ tạo ra sự cạnh tranh trong nội bộ, và điều đó rất quan trọng.”

Trong sự nghiệp của mình, Sneijder đã từng giúp Inter Milan vô địch Champions League vào năm 2010. Hiện tại, anh còn hợp đồng với Galatasaray đến năm 2016.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục