Juventus vs PSV (23h45, 17/09): 3 bàn; Thủ cường gặp siêu công

17:07 Thứ hai 16/09/2024

Thiago Motta sẽ có trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League với tư cách là HLV trưởng của Juventus trong cuộc tiếp đón PSV Eindhoven tại Turin.

Thời gian & địa điểm

  • Thời gian: 23h45, 17/9/2024 (giờ Việt Nam)

  • Địa điểm: Juventus Stadium

Phong độ

Juventus đã vô địch Champions League hai lần, nhưng phần lớn lịch sử gần đây của họ được đánh dấu bằng những kỷ niệm buồn, khi đã tiến rất gần đến ngôi vương nhưng lại thất bại trong thời khắc quyết định. Trong vài năm gần đây, phong độ của CLB thành Turin là khá tệ. Thậm chí họ còn mất suất tham dự Champions League mùa trước.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus thắng 4, hòa 4, thua 2. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 40%.

Lần này, Juventus đã trở lại dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mới đầy hứa hẹn là Thiago Motta. Phong độ đầu mùa cho thấy, cựu vương nước Ý đang mất một thời gian để thích nghi với hệ thống chiến thuật của cựu tiền vệ PSG. Hai trận liên tiếp gần đây của họ đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Juventus và PSV đều có những HLV mới.

Bên kia chiến tuyến, nhà đương kim vô địch Hà Lan PSV đã có một mùa giải tuyệt vời nhờ vào việc được góp mặt ở Champions League. PSV từng vô địch Champions League một lần trong lịch sử. Điều thú vị là đại diện Hà Lan cũng được dẫn dắt bởi 1 HLV mới là Peter Bosz. Tuy nhiên, PSV ngay lập tức đã có khởi đầu mùa giải thuận lợi.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, PSV thắng 8 và hòa 2. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 50%.

PSV sẽ không phải là đối thủ dễ dàng đối với Juventus khi đội khách đang đứng đầu Eredivisie với 5 chiến thắng sau 5 trận, ghi được 20 bàn thắng. Juventus được đánh giá cao hơn về mặt đẳng cấp, nhưng sự bất ổn thời gian qua khiến đại diện nước Ý không còn hình ảnh đáng sợ vốn có.

Lực lượng

Juventus

HLV Motta đến và sa thải một số cầu thủ quen thuộc của Juventus. Thay vào đó, ông tập trung vào việc dành thời gian thi đấu cho những bản hợp đồng mới và các cầu thủ trẻ.

Cần để mắt tới Samuel Mbangula ở cánh trái. Arkadiusz Milik và bản hợp đồng mới Francisco Conceicao có thể sẽ vắng mặt vì chấn thương, cả hai đều không thực sự sẵn sàng đá chính.

Juventus có nhiều thay đổi trong đội hình từ khi Motta lên nắm quyền.

PSV

Bosz sẽ sắp xếp PSV chơi sơ đồ 4-3-3 cổ điển và được biết đến là một trong những huấn luyện viên thiên về tấn công nhất thế giới.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của đại diện Hà Lan có một số lo lắng về chấn thương, với hậu vệ Armando Obispo và cầu thủ chạy cánh Hirving Lozano dự kiến ​​​sẽ vắng mặt. Đội trưởng và cũng là ngôi sao quan trọng - Luuk De Jong dính chấn thương trước đó nhưng đã bình phục sau đợt FIFA Days tháng 9.

PSV đầy hứa hẹn với một hệ thống chiến thuật mới.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-2-3-1)

Perin - Kalulu, Gatti, Bremer, Cambiaso - Locatelli, Luiz - Gonzalez, Koopmeiners, Yildiz - Vlahovic

PSV (4-3-3)

Benitez - Ledezma, Flamingo, Boscagli, Dams - Til, Schouten, Veerman - Bakayoko, de Jong, Tillman

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Đây dự kiến ​​sẽ là một trận đấu chặt chẽ. Cả hai bên đều đang điều chỉnh để phù hợp với những HLV mới. Vì vậy, trận đấu này có thể sẽ không quá hoàn hảo về mặt chiến thuật.

Thế trận chặt chẽ của cả hai?

Giới truyền thông kỳ vọng Juventus vẫn sẽ giành chiến thắng nhờ chất lượng vượt trội trong đội hình của họ, bên cạnh sự ủng hộ của khán giả nhà. Tuy nhiên, cả hai đội được dự đoán đều sẽ nổ súng.

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 PSV

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:07 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục