Juventus và cơn đau đầu ở hàng tiền vệ

15:57 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vn“Bà đầm già” đang không có được những cầu thủ tốt nhất của mình ở khu vực trung lộ.

Sau một năm gặp nhiều vấn đề ở cả trong và ngoài sân cỏ, dẫn đến hậu quả là việc câu lạc bộ bị trừ điểm trên bảng xếp hạng Serie A cũng như cấm tham dự đấu trường châu Âu, Juventus đã phần nào lấy lại được vị thế vốn có bằng phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2023/2024. Họ thắng 9, hòa 2 và để thua duy nhất 1 trận.

 - Bóng Đá

 Juventus liên tiếp mất trụ cột ở hàng tiền vệ bởi những lý do khác nhau.

Dù không thể bỏ ra quá nhiều tiền để mang về những tân binh chất lượng ở mùa hè vừa qua vì lý do tài chính, huấn luyện viên Max Allegri và các học trò vẫn biết cách vượt qua khó khăn. Sau 12 vòng đấu, “Bà đầm già” hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Inter Milan 2 điểm. Một thành tích vô cùng đáng nể.

Những tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn cho Juventus, nhưng vận đen vẫn chưa thôi đeo bám đội bóng thành Turin. Từ đầu mùa, họ mất hai trụ cột quan trọng vì những lý do trời ơi đất hỡi, liên quan đến đời tư cá nhân của mỗi cầu thủ. Điều này câu lạc bộ khó lòng kiểm soát được.

Đầu tiên là Paul Pogba. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho Juventus kể từ thời điểm anh quay trở lại khoác áo đại diện Serie A liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương. Nhưng khi trở lại, gần như ngay lập tức cựu tiền vệ Manchester United “báo” huấn luyện viên Max Allegri và ban lãnh đạo.

Ngôi sao sinh năm 1993 dù không ra sân phút nào trong trận đấu giữa Juventus và Udinese hôm 20/8 nhưng vẫn bị đưa đi xét nghiệm doping đột xuất. Kết quả, anh dương tính với testosterone, một loại hormone kích thích làm tăng trưởng cơ bắp có tên trong danh mục các dược chất bị cấm sử dụng trong thể thao. 

Sự nghiệp của Paul Pogba ở Juventus coi như kết thúc. Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau đến lượt tài năng trẻ triển vọng Nicolo Fagioli bị cảnh sát “sờ gáy” vì liên quan đến cá độ trái phép. Anh bị treo giò 7 tháng và phạt 12.500 euro. Những tai họa liên tiếp ập đến khiến cổ động viên Juventus chỉ còn biết than trời.

Tuần vừa qua, chiến lược gia người Italia tiếp nhận thêm 2 bệnh binh nữa là Manuel Locatelli và Fabio Miretti. Cả hai đều được trả về câu lạc bộ sau khi lên tập trung tuyển quốc gia Italia và đội U21. Chưa biết liệu họ có đủ thể lực để ra sân trong cuộc đối đầu sinh tử với Inter Milan vào rạng sáng thứ Hai tuần tới hay không.

 - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Max Allegri không còn nhiều lựa chọn ở khu vực trung lộ.

Huấn luyện viên Max Allegri cần tìm ra đối sách cho trận đấu quan trọng trước mắt. Juventus vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhưng đó là câu chuyện của tháng 1. Nếu thất bại, khoảng cách sẽ gia tăng lên thành 5 điểm, nó sẽ khiến những tính toán của ông trở nên khó khăn hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:59 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục