Juventus tuyên bố rút lui khỏi vụ Jovetic

10:33 Thứ tư 03/07/2013

Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta vừa có những phát biểu cho biết có thể đội bóng của ông sẽ không tiếp tục theo đuổi Stevan Jovetic.

Trong phát biểu mới đây trong buổi họp báo ra mắt tân binh Fernando Llorente khi được hỏi về các mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo, ông Marotta đã cho biết:

Beppe Marotta. Ảnh: Internet.

"Với sự có mặt của Llorente và Tevez, chúng tôi đã có được hai chân sút hàng đầu, và cảm thấy rằng hàng công của chúng tôi giờ đây đã mạnh hơn rất nhiều. Llorente chắc chắn sẽ khiến cho ý đồ chiến thuật của HLV Conte vận hành tốt hơn."

"Về trường hợp của Jovetic? Anh ấy luôn là sự lựa chọn của chúng tôi trong suốt mùa Hè. Tuy nhiên với những khó khăn từ phía Fiorentina, tôi cho rằng chúng tôi có thể hài lòng với những gì mà chúng tôi đã có, chúng tôi hài lòng với những bản hợp đồng của mình."

"Liệu sẽ có một cuộc đàm phán khác? Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ngày 31/08, TTCN luôn có thể thay đổi chỉ trong một ngày. Ai biết được liệu Fiorentina có đề nghị cho chúng tôi mượn miễn phí Jovetic thì sao."


Được biết, dù Jovetic đã tuyên bố muốn được đầu quân cho Juventus, nhưng BLĐ vẫn nhất quyết không để tiền đạo này ra đi nếu không nhận được 30 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục