Juventus từng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Inter

07:23 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnJuventus trước đó đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Davide Frattesi khi anh còn ở Sassuolo, nhưng họ đã để thua Inter Milan.

Mùa hè năm ngoái Frattesi được Sassuolo cho Inter Milan mượn, nhưng anh không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A.

Đó là lý do mà Juventus nhảy vào cuộc trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ 24 tuổi này, nhưng họ đã thất bại.

Theo báo cáo từ Tuttomercatoweb, giám đốc thể thao của câu lạc bộ Juventus là ông Cristiano Giuntoli đã tìm cách tận dụng thời gian thi đấu hạn chế của Frattesi tại Inter nhằm đề nghị ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, Inter Milan nhanh chóng bác bỏ yêu cầu này bởi họ mới là bên có quyền ưu tiên mua tuyển thủ Ý. Cuối cùng Nerazzurri quyết định bỏ ra 29 triệu euro để mua đứt Frattesi.

Frattesi chưa có chỗ đứng vững chắc ở Inter.

Kết quả là Juventus phải chuyển trọng tâm sang các mục tiêu khác, trong khi Frattesi có vẻ hài lòng ở lại câu lạc bộ hiện tại.

Chia sẻ về thất bại này, trang chủ của Juventus có đoạn:

Davide Frattesi đã từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Ý trong một thời gian và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi.

Tuy nhiên, không có thời gian để tiếc nuối. Những cầu thủ mà chúng tôi đã ký hợp đồng có thể hoàn thành công việc và chúng tôi vẫn có thể vô địch giải đấu”.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:23 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục