Juventus từ bỏ Matuidi, nhắm sao Liverpool

15:54 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã cắt đứt hoàn toàn mối quan tâm giành cho tiền vệ đang khoác áo PSG Blaise Matuidi.

Theo đó, nhà đương kim vô địch Serie A cho rằng một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 là không phù hợp với kế hoạch ‘trẻ hóa’ đội hình của họ lúc này. Khi mà Sami Khedria và Claudio Marchiso lần lượt đã cán mốc 30 và 31 tuổi, giám đốc điều hành Beppe Marotta và giám đốc thể thao Fabio Paratici đang ra sức tìm kiếm những sự thay thế với tuổi đời trẻ hơn phục vụ kế hoạch về lâu về dài.

Juventus từ bỏ Matuidi, nhắm sao Liverpool - Bóng Đá

 

Ngoài việc khẳng định Juventus đã từ bỏ Matuidi, tờ báo nước Ý cũng cho hay Bà đầm già thành Turin đã chuyển hướng mục tiêu sang ngôi sao của Liverpool Emre Can. Dẫu vậy, đây không phải một thông tin mới bởi trước đây, Juve đã không ít lần được gán với cái tên Emre Can trên thị trường chuyển nhượng.

Tuyển thủ Đức hiện chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside và vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Gazetta dello Sport cũng cho rằng Emre Can đang bật đèn xanh cho các ông lớn tại Châu Âu, trong đó có Juventus. Một cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của Juve là Steven N’Zonzi, cầu thủ đang khoác áo Sevilla.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:50 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục