Juventus trở thành "bệnh viện"

16:35 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Juventus bước vào cuộc chạm trán với Palermo trong tình thế thiếu vắng nhiều trụ cột do vấn nạn chấn thương.

Juventus đang lấy lại phong độ cũng như mạch chiến thắng. Thế nhưng họ đang gặp không ít khó khăn do vấn nạn chấn thương mà đội đang gặp phải. Theo thông tin từ tờ Tuttosport, tính từ đầu mùa giải tới giờ, “Lão bà” đã gặp tổng cộng 21 ca chấn thương với mức độ khác nhau từ nhẹ cho tới nặng.

Đội hình Juventus đang bị chấn thương tàn phá. Ảnh: Internet.

Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cách vận hành lối chơi của đội bóng HLV Massimiliano Allegri, và những thất bại hoặc tỷ số hòa không đáng có đã nói lên điều đó. Điểm qua các gương mặt đang gặp chấn thương trong thời điểm hiện tại, có thể thấy Juventus đang mất bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Mario Mandzukic khi cả hai đang gặp những vấn đề khác nhau. Chính điều này đã khiến cho Juventus mất đi bộ đội tiền đạo chủ lực cho chuyến làm khách trên sân của Palermo.

Một cái quan trọng không kém nữa chính là những pha chấn thương nằm ở tuyến giữa, lần lượt những cái tên như Sami Khedira, Hernanes cũng không thể góp mặt. Trong khi đó, Maschisio đã trở lại sau chấn thương nhưng trước đó tiền vệ người Italia phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Có thể thấy, từ giờ cho sắp tới, Juventus sẽ còn phải khó khăn dài dài khi những trụ cột không thể góp mặt một cách đầy đủ ở những đấu trường khác nhau.

Liêm Minh | 16:30 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục