Juventus trả 40 triệu euro mua sao Real Madrid

10:44 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Repubblica cho biết Juventus sẵn sàng chi 40 triệu euro (28.4 triệu bảng) để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Isco cho họ.

Juventus sẵn sàng chi 40 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Isco

Sự ra đi của Andrea Pirlo và Arturo Vidal để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng tiền vệ của Juventus. Thời gian qua, họ chỉ mang về thành Turin những tiền đạo như Mario Mandzukic hay Paulo Dybala. Trong khi đó, tân binh Sami Khedira lại đang dính chấn thương dài hạn. Điều này buộc Juventus phải gấp rút săn lùng một tiền vệ khác.

Theo giới chuyên môn, Isco trở thành quân bài thích hợp để thay Pirlo. Cầu thủ này có đẳng cấp, kỹ thuật và tố chất của một nhà tổ chức. Dù Real không có ý định bán Isco, nhưng Juventus hy vọng số tiền 40 triệu euro sẽ đủ để thuyết phục Los Blancos "nhả" ngôi sao 23 tuổi.

Ở sân Bernabeu, chỗ đứng của Isco không được đảm bảo. Nếu sang Juventus, cơ hội ra sân nhiều hơn sẽ đến với cầu thủ này. Ngoài Isco, danh sách những tiền vệ tiềm năng nằm trong tầm ngắm của Juventus còn có Julian Draxler, Christian Eriksen, Ramires và Ilkay Gundogan.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục