Juventus toang mạnh, Ronaldo báo tin buồn đến các CĐV

05:39 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Andrea Pirlo xác nhận siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân ở trận hòa 1-1 giữa Juventus và Lazio.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus

Nhiều CĐV Juventus cảm thấy lo lắng khi chứng kiến hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo phải rời sân ở phút 76 trong trận hòa 1-1 giữa đội nhà và Lazio. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là tác giả của bàn thắng duy nhất bên phía Lão phu nhân trước Lazio. Cựu sao Real Madrid gặp chấn thương sau tình huống va chạm với Luis Alberto.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Andrea Pirlo xác nhận CR7 dính chấn thương nhưng không đề cập chi tiết mức độ nghiêm trọng. "Ronaldo là ngôi sao quan trọng với Juventus, có tầm ảnh hưởng lớn với bất kỳ CLB nào mà cậu ấy từng khoác áo. Thật không may mắn khi Ronaldo gặp vấn đề mắt cá chân và phải rời sân sớm," Pirlo chia sẻ với DAZN.

Pirlo confirms Ronaldo ankle injury in Juventus draw against Lazio - Bóng Đá

Ronaldo dính chấn thương mắt cá chân.

Juventus đánh mất 2 điểm đầy tiếc nuối khi đã dẫn trước Lazio đến quãng thời gian bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Phút 90+5', cầu thủ vào sân thay người Felipe Caicedo ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Lazio giữ lại 1 điểm trước nhà ĐKVĐ Serie A.

"Chúng tôi đã có một thế trận tốt khi Lazio không tạo ra nhiều tình huống ăn bàn nguy hiểm. Tuy nhiên, Juventus phải hoàn hảo, chăm chút hơn đến từng chi tiết. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng thất vọng với kết quả chung cuộc" Pirlo nhấn mạnh.

"Các ngôi sao vào sân và chiến đấu hết mình. Đó là một dấu hiệu tốt vì khi tâm trí bạn tệ hại, bạn sẽ có một ngày làm việc kém cỏi. Tuy nhiên, Juventus đã thiếu bản lĩnh để kết thúc trận cầu với 3 điểm".

Anh Nguyễn | 05:09 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục