Juventus tính thay Ronaldo bằng sao Barca

18:29 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus dự định thực hiện một thương vụ gây sốc trên TTCN khi muốn tìm người thay thế cho Cristiano Ronaldo.

Juventus đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League. Đó là cú sốc của họ. Họ liên tục thống trị Serie A suốt nhiều năm qua nhưng rồi đến mùa giải này, khi không còn ngồi trên ngôi vương, họ bị đánh bật khỏi top 4. 

Tình hình này sẽ khiến nhiều ngôi sao chủ lực trong đội muốn ra đi. Cristiano Ronaldo, một người mang ADN Champions League, cũng có thể chia tay câu lạc bộ. Tương lai của Ronaldo trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều suốt thời gian qua.

Ronaldo ra đi, Juventus cần phải lên kế hoạch thay thế chân sút người Bồ Đào Nha. Bianconeri đã chấm được vài gương mặt và cái tên khiến họ cảm thấy hài lòng nhất chính là Antoine Griezmann. Đây là nguồn tin do Football Italia tiết lộ.

Juventus tính thay Ronaldo bằng sao Barca - Bóng Đá

 Ronaldo có thể ra đi.

Griezmann đến Barcelona vào mùa hè 2019. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian vừa qua, tiền đạo người Pháp không thể đáp ứng yêu cầu. Anh thi đấu tương đối thất thường và đứng trước nguy cơ bật bãi khi BLĐ Barca lên kế hoạch cải tổ đội hình.

Song, về phía cá nhân Griezmann, cựu sao Atletico Madrid chưa muốn rời Nou Camp. Việc Juventus không thể thi đấu tại Champions League khiến họ mất một yếu tố hấp dẫn để thuyết phục chân sút hàng đầu như Griezmann.

Thương vụ này xem chừng không khả quan cho đội bóng thành Turin. Họ chắc hẳn cần phải nghĩ đến phương án khác.

Video Griezmann ghi bàn tại cúp Nhà Vua:

 
Lữ Phong | 17:31 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục